Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Paul Pogba phát biểu cực sốc về MU và Ralf Rangnick

Thứ Tư 23/03/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Paul Pogba ám chỉ rằng anh đã lãng phí 5 năm ở MU, cầu thủ này cũng không hài lòng với HLV Ralf Rangnick.
Tiền vệ Paul Pogba đã giành được Carabao Cup và Europa League trong mùa giải đầu tiên trở lại MU từ Juventus, nhưng không giành được bất kỳ danh hiệu bạc nào trong 5 năm kể từ đó. Đây là cơn khát danh hiệu kéo dài nhất của Man đỏ kể từ những năm 1970.

Tiền vệ này là người giành nhiều danh hiệu tại Juventus, và vô địch World Cup cùng tuyển Pháp, nhưng anh không thể giành danh hiệu cùng MU trong vài năm qua. Hợp đồng giữa Pogba và MU chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, nhưng không có dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới.
 
MU không hài lòng về MU và Ralf Rangnick

MU không hài lòng về MU và Ralf Rangnick


PSG, Juventus và Real Madrid, tất cả đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong một phát biểu mới nhất, Paul Pogba ám chỉ rằng anh đã lãng phí 5 năm ở MU. Pogba nói với Le Figaro: 

“Thành thật mà nói, 5 mùa giải vừa qua đã không làm tôi hài lòng - thực sự không hề. Mùa giải năm nay đã kết thúc rồi, chúng tôi không giành được gì cả. Cho dù với Manchester United hay ở một câu lạc bộ khác, tôi muốn giành được những danh hiệu”.

Pogba cũng nhắm tới Rangnick, người liên tục thay đổi anh ở hàng tiền vệ. Anh nói thêm: “Ở ĐT Pháp, tôi được chơi ở vị trí ưa thích. Tôi biết vai trò của mình và tôi cảm nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên và các đồng đội”.

“Nhưng ở MU tôi không tìm được sự ổn định, lý do là bởi tôi thường xuyên phải thay đổi vị trí, hệ thống của đội bóng, hoặc đối tác bên cạnh mình. Tôi rất hòa thuận với HLV trưởng đội tuyển Pháp Didier Deschamps, ông ấy đã giao cho tôi một vai trò mà tôi biết, nhưng ở Manchester United, tôi có thực sự có vai trò gì không? Tôi đặt câu hỏi nhưng tôi không có câu trả lời”.
Pogba tiết lộ từng mắc chứng trầm cảmPogba tiết lộ từng mắc chứng trầm cảm
Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Paul Pogba thừa nhận có những thời điểm anh bị trầm cảm khi phải đối mặt với những áp lực quá lớn.
Cựu sao Tottenham khuyên MU thanh lý 9 cầu thủCựu sao Tottenham khuyên MU thanh lý 9 cầu thủ
Cựu cầu thủ Darren Bent cho rằng Man United nên loại bỏ Ronaldo, Pogba và 7 cầu thủ quan trọng khác ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Gia đình Paul Pogba gặp nạnGia đình Paul Pogba gặp nạn
Đích thân tiền vệ Paul Pogba tiết lộ ngôi nhà của anh đã bị những kẻ lạ mặt đột nhập, ngôi sao người Pháp cảm thấy rất lo lắng sau vụ việc.
Lý do khiến Pogba phải dự bị cho cặp McTominay - Fred ở MULý do khiến Pogba phải dự bị cho cặp McTominay - Fred ở MU
Huyền thoại Marcel Desailly cho rằng Pogba là một cầu thủ lười biếng và đó là yếu tố chính khiến cho cầu thủ này không được các HLV tin tưởng.
Paul Pogba tức giận khi phải ngồi dự bịPaul Pogba tức giận khi phải ngồi dự bị
Nhà báo người Italia, Gianluca Di Marzio khẳng định tiền vệ Paul Pogba cảm thấy rất tức giận khi phải ngồi dự bị trước Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X