Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

“Pogba làm sao so sánh được với Gerrard”

Thứ Hai 20/11/2017 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời cựu HLV Liverpool, Rafael Benitez thì Paul Pogba vẫn chưa đạt đến tầm vóc của Steven Gerrard.


Trở lại sau 2 tháng dưỡng thương gân khoeo, Paul Pogba lập tức để lại dấu ấn trong màu áo Man United. Tiếp đón Newcastle tới sân nhà tại vòng 12 Premier League, tiền vệ người Pháp đã có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo và đóng góp lớn vào chiến thắng 4-1 của Quỷ đỏ. Cần biết rằng ở trận đó, M.U đã bị dẫn trước và tương đối vất vả trong việc tìm kiếm bàn thắng trước khi Pogba có pha xử lý đầy ngẫu hứng, tạo điều kiện để Anthony Martial gỡ hòa.

Pogba lam sao so sanh duoc voi Gerrard hinh anh
Pogba tái xuất ấn tượng sau chấn thương

Chưa hết, sự sáng tạo của Pogba luôn là điểm nhấn trong lối chơi của M.U. Có sự khác biệt lớn từ Nửa đỏ thành Manchester so với khi họ thiếu cầu thủ 24 tuổi và gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. HLV trưởng của Newcastle là Rafael Benitez dù khẳng định Pogba có tài năng lớn nhưng chưa thể so sánh với học trò cũ của ông tại Liverpool là Steven Gerrard.

“Không, họ có sự khác biệt. Steven Gerrard là cầu thủ hàng đầu trong nhiều năm với phong độ ổn định”, Benitez nói. “Anh ấy có thể tạo ra khác biệt trong mọi trận đấu cả khi có bóng hoặc không có bóng. Đó là một cầu thủ vĩ đại. Paul Pogba là một tài năng lớn, nhưng cần phải giữ được sự ổn định trong nhiều năm. Gerrard đã làm được điều đó trong khoảng 10 tới 15 năm.”

Pogba nói gì sau màn tái xuất ấn tượng cho MU?
Tỏa sáng trong chiến thắng MU 4-1 Newcastle, tiền vệ người Pháp lập tức thúc đẩy tinh thần các đồng đội tiến lên phía trước trong phần còn lại của mùa giải.

“Pogba không phải là cầu thủ của tôi, vì vậy tôi không cần phải nói quá nhiều về anh ấy. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, giống như phần lớn các cầu thủ của Manchester United. Tuy nhiên, tôi tập trung vào việc phát triển khả năng các thành viên trong đội mình nhiều hơn.”

Trên BXH lúc này, Newcastle của Benitez dù thua M.U nhưng vẫn xếp thứ 11 trên BXH, vị trí khá khả quan nếu xét với thực lực của họ. Còn Pogba cùng đồng đội tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi đội đầu bảng Man City dù khoảng cách vẫn lên tới 8 điểm. Giữa tuần này, M.U sẽ hành quân tới sân Basel tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League trước khi trở lại giải quốc nội và tiếp đón thêm một tân binh là Brighton.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Man Utd 4-1 Newcastle:


Xem thêm một số bài viết khác về Paul Pogba trên trang Xsbandinh.com:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X