Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Paul Pogba khiến NHM MU lo lắng khi nói về tương lai

Thứ Năm 21/03/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba phát biểu về tương lai, cầu thủ người Pháp khiến NHM M.U lo lắng khi khẳng định Real là bến đỗ mơ ước với mọi cầu thủ và làm việc với Zidane luôn khiến anh thích thú.

Pogba khiến NHM MU lo lắng


Trong quá khứ, Paul Pogba đã từng lên kế hoạch rời M.U khi không được Mourinho trọng dụng. Tờ Mirror khẳng định mâu thuẫn với ông thầy người Bồ khiến cầu thủ 25 tuổi yêu cầu người đại diện nhanh chóng tìm cho mình một bến đỗ mới.
 
Paul Pogba phát biểu về tương lai NHM MU lo lắng hình ảnh 2

Pogba từng có ý định rời M.U dưới thời Mourinho


Tuy nhiên, sau khi Mourinho bị sa thải, Pogba đang chơi cực tốt dưới thời HLV Solskjaer. Cầu thủ sinh năm 1993 đang là trung tâm trong lối chơi dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy. Trong thời gian vừa qua số 6 của M.U duy trì phong độ cực tốt.

Pogba đã không còn nghĩ đến chuyện ra đi, anh tập trung vào chơi bóng. Mục tiêu của cựu sao Juventus là giúp M.U giành vé dự Champions League mùa tới. 

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Paul Pogba phát biểu về tương lai, cầu thủ người Pháp khiến NHM M.U lo lắng khi khẳng định Real là bến đỗ mơ ước với mọi cầu thủ và làm việc với Zidane luôn khiến anh thích thú.

"Tôi luôn nói rằng được chơi cho Real Madrid là giấc mơ với bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào. Đó là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Ngoài ra, được làm việc với Zinedine Zidane cũng khiến nhiều cầu thủ tỏ ra thích thú. Đối với tôi, ông ấy là một HLV tài năng”.
 
Paul Pogba phát biểu về tương lai NHM MU lo lắng hình ảnh 2

Pogba khiến NHM M.U lo lắng khi nói về tương lai


“Tôi dành cho Zidane một sự tôn trọng rất lớn. Hiện tại, tôi đang ở Manchester. Tôi không biết tương lai sẽ ra sao. Tôi đang thi đấu cho M.U và cảm thấy hạnh phúc. Tôi đang cố gắng trình diễn những gì là tốt nhất, qua đó giúp đội bóng giành vé dự Champions League mùa tới”.

Mới đây, Zlatan Ibrahimovic khen ngợi Paul Pogba. Theo người cũ của Manchester United, hậu bối có thể trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X