Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người cũ dự đoán MU khó lọt top 10 mùa này

Thứ Năm 17/10/2019 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince cho rằng Manchester United không thực sự có dấu ấn nào nổi bật dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và lo lắng về kết cục Quỷ Đỏ sẽ dừng chân ở nửa sau bảng xếp hạng.
Paul Ince lo ngại rằng việc thiếu định hướng có thể khiến Man United bị đẩy xuống nửa sau bảng xếp hạng mùa này. Ông cũng tỏ ra khó hiểu với những gì Solskjaer đang làm ở sân Old Trafford và cho rằng Frank Lampard là tấm gương đáng để nhà cầm quân người Na Uy học hỏi.

Người cũ dự đoán MU khó lọt top 10 mùa này hình ảnh

Paul Ince dự đoán vị trí của MU mùa này


“Chúng ta biết Solskjaer sẽ phải nhận chỉ trích và sẽ phải chịu áp lực vì cậu ấy không mang về những kết quả tốt. Hơn nữa, những chỉ trích nhắm về cậu ấy vì chúng ta không thấy những dấu hiệu cho thấy mọi thứ sẽ cải thiện.

Dĩ nhiên với những cầu thủ trẻ trong đội hình, họ sẽ cần thời gian. Nhưng Chelsea cũng có những cầu thủ trẻ và bây giờ họ đang chơi rất ổn. Liverpool có 2 hậu vệ biên trẻ và họ cũng đang chơi xuất sắc.

Man United có thể cán đích ở nửa sau bảng xếp hạng mùa này. Khi tôi thấy Ole sau mỗi trận đấu cứ nói rằng ‘chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực’, tôi lại nghĩ rằng không hiểu họ nỗ lực làm gì trong trận đấu vậy?

Khi tôi xem Man United thi đấu, tôi không hiểu họ đang làm gì. Tôi không thấy một lối chơi cụ thể và không thấy cách họ phối hợp tấn công. Họ thậm chí còn chẳng tạo được cơ hội và chỉ sút bừa.

Tôi thật sự không hiểu những gì mà Solskjaer đang làm ở Man United lúc này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X