Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Onana nhận mưa lời khen sau màn debut tại MU

Thứ Ba 15/08/2023 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana đã có 6 pha cản phá, giúp Man United giữ sạch lưới và bảo toàn chiến thắng trước vòng mở màn Premier League.

Andre Onana đã có màn thể hiện ấn tượng trong trận đấu chính thức đầu tiên tại Quỷ đỏ. Anh có 6 pha cứu thua và nhiều lần thể hiện sự an tâm trong khung gỗ, tạo điều kiện để các trung vệ dâng lên tấn công. Trong số đó, Raphael Varane đã ghi bàn thắng duy nhất trận đem về 3 điểm đầu tiên mùa giải.

Chia sẻ về sự khởi đầu của học trò, HLV Erik ten Hag bày tỏ: “Cậu ấy có nhiều tình huống cứu thua xuất sắc và tỏ ra điềm tĩnh trong khung thành. Ở tình huống cuối cùng, đối thủ đã chạm bóng trước, vì vậy trọng tài đã đưa ra quyết định và thật may đó không phải tình huống bị thổi phạt đền với chúng tôi”.

Onana MU vs Wolves
Andre Onana có trận debut trước Wolves

Trung vệ Raphael Varane cũng lên tiếng ca ngợi người đồng đội mới: “Đây là một khởi đầu tốt. Chúng tôi cần thời gian để xây dựng sự kết nối trên sân. Cậu ấy là một thủ môn rất chất lượng và sẽ đóng góp rất nhiều cho CLB ở mùa giải này”.

Màn trình diễn của Andre Onana đã khiến NHM Man United không còn lo lắng với sự ra đi của David de Gea. Huyền thoại Peter Schmeichel phát biểu: “Tôi không có bất kỳ lời lẽ thiếu tôn trọng nào David, cậu ấy đã cống hiến tuyệt vời cho CLB trong một thời gian dài, và thú thực tôi cảm thấy có chút tiếc nuối. Nhưng Erik muốn đội bóng thi đấu trực diện hơn và Andre Onana là phương án hoàn hảo với lối chơi này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X