Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Onana chào tạm biệt đồng đội ở Inter Milan

Thứ Ba 18/07/2023 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thủ môn Andre Onana đã tới sân tập Inter Milan nói lời chào tạm biệt các đồng đội trước khi chuyển tới thi đấu cho MU.

Sáng ngày 18/7 theo giờ địa phương, thủ môn Andre Onana đã có mặt tại sân tập Inter Milan lần cuối cùng. Ở đó, anh nói lời chia tay các đồng đội và HLV trưởng Simone Inzaghi. 

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023, Onana được MU theo đuổi gắt gao. Và cách đây ít ngày, Inter Milan đã đồng ý bán thủ môn người Cameroon cho Quỷ Đỏ với mức phí 50 triệu Euro chưa tính phụ phí. 

Sau khi nói lời chia tay với các đồng đội tại Inter Milan, Onana sẽ lập tức di chuyển sang Manchester để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập đội bóng mới. Dự kiến, mọi chuyện sẽ sớm được hoàn tất trong ít ngày tới. 

Onana chào tạm biệt đồng đội ở Inter Milan 1
Andre Onana trên đường gia nhập MU.

HLV Erik Ten Hag từng làm việc cùng Onana tại Ajax trong quá khứ. Do đó, cả hai chẳng còn lạ lẫm gì nhau. 

Chiến lược gia người Hà Lan cần Onana để triển khai triết lý kiểm soát bóng của mình tại MU. Trong suốt quãng thời gian qua, Onana gây ấn tượng nhờ khả năng kiểm soát vòng cấm và triển khai bóng bằng chân để phối hợp với đồng đội ở sân nhà. 

Onana góp công lớn giúp Inter Milan lọt vào tới Chung kết Champions League 2022/23 vừa qua. Trong trận Chung kết với Man City, màn trình diễn của thủ môn sinh năm 1996 nhận được không ít lời khen ngợi dù Nerrazurri thất bại.

Với việc chiêu mộ thành công Onana, MU sẽ để Dean Henderson ra đi. Quỷ Đỏ bán đứt thủ môn người Anh cho Nottingham với giá 20 triệu Bảng sau 1 năm cho mượn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X