Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nóng: Arsenal đạt thỏa thuận trói chân Bukayo Saka

Thứ Sáu 24/02/2023 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin từ các nguồn uy tín, Arsenal đã đạt thỏa thuận miệng với Bukayo Saka về một bản hợp đồng mới.

Trên thực tế vẫn chưa có bản hợp đồng nào được ký kết. Tuy nhiên, các bên đều đang hợp tác hết mình để đi đến một thỏa thuận tốt nhất.

Bukayo Saka
Nóng: Arsenal đạt thỏa thuận trói chân Bukayo Saka

Hôm thứ Năm, tờ Daily Mail đã đưa tin rằng Bukayo Saka có thể ký hợp đồng mới với mức lương 10 triệu Bảng/năm. Theo nguồn tin này, cầu thủ 21 tuổi đã bày tỏ mong muốn ở lại Arsenal và điều đó giúp cho quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi hơn nhiều. Với bản hợp đồng mới, Bukayo Saka cũng trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Arsenal.

Hợp đồng hiện tại của Saka sẽ đáo hạn vào năm 2024. Theo phóng viên Fabrizio Romano, hợp đồng mới của Saka nhiều khả năng sẽ có thời hạn tới năm 2028.

Cầu thủ người Anh đã nhận được sự quan tâm từ Man City. Ở mùa giải này, Saka tiếp tục tỏa sáng khi ghi được 10 bàn thắng trong 31 trận trên mọi đấu trường cho Arsenal.

Hồi đầu tháng này, Gabriel Martinelli đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal tới năm 2027. William Saliba là một cầu thủ khác mà Arsenal đang quyết tâm trói chân bằng một bản hợp đồng mới. Cũng giống như Saka, hợp đồng hiện tại của Saliba chỉ còn thời hạn tới hè 2024.

Trong tuần này, Mohamed Elneny đã ký gia hạn hợp đồng với Arsenal tới tháng 6 năm 2024. Trong khi đó, tương lai của Reiss Nelson đang được cân nhắc. Hợp đồng của cầu thủ này với Arsenal sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng anh không được HLV Arteta sử dụng thường xuyên và nhiều khả năng phải ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X