Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nkunku sẽ trở lại vào cuối tuần này

Thứ Năm 23/11/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoàn toàn bình phục chấn thương, tiền đạo Christopher Nkunku có thể sẽ có trận ra mắt Chelsea ở Premier League trước Newcastle vào cuối tuần này.

Nkunku sẵn sàng ra sân cho Chelsea

Ngay trước thềm mùa giải 2023/24, tân binh Christopher Nkunku của Chelsea dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Anh phải nghỉ thi đấu tới hiện tại. 

Lúc này, Nkunku đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Vài tuần qua, cầu thủ người Pháp đã tham gia tập luyện cùng Chelsea. 

Nkunku đã hoàn toàn sung sức và sẵn sàng ra sân cho Chelsea. Cuộc đối đầu Newcastle cuối tuần này có thể đánh dấu màn ra mắt của chân sút sinh năm 1997 cho The Blues tại Premier League. 

Nkunku sẽ trở lại vào cuối tuần này 1
Nkunku đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân cho Chelsea.

Nhưng nhiều khả năng số 18 sẽ chỉ được HLV Pochettino tung vào sân từ băng ghế dự bị. Quan điểm của Chelsea rất rõ ràng: Không mạo hiểm và vội vàng với những trường hợp mới trở lại sau chấn thương như Nkunku. 

Trước đó, HLV Pochettino cũng rất thận trọng với Reece James. Thủ quân của Chelsea sau khi bình phục chấn thương vẫn chưa được thi đấu trọn vẹn 90 phút. 

Chelsea muốn hạn chế mọi rủi ro, đồng thời tạo điều kiện cho các cầu thủ sau khi bình phục chấn thương dần dần lấy lại nhịp độ thi đấu. Đây là điều dễ hiểu bởi trong giai đoạn đầu mùa, The Blues ảnh hưởng lực lượng nghiêm trọng vì cơn bão chấn thương. Có những thời điểm danh sách bệnh binh tại Stamford Bridge gần đủ xếp 1 đội hình thi đấu.

Nkunku gia nhập Chelsea hè vừa qua với giá 60 triệu Bảng. Trước đó, anh thăng hoa trong màu áo Leipzig tại Bundesliga mùa trước với 18 bàn thắng, đạt danh hiệu đồng vua phá lưới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X