Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nketiah: Tôi ở đây không phải để thay thế Gabriel Jesus

Thứ Ba 27/12/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Eddie Nketiah khẳng định mục tiêu của mình tại Arsenal là cố gắng chứng tỏ bản thân chứ không phải trở thành sự thay thế cho Gabriel Jesus.

Nketiah ghi bàn giúp Arsenal đánh bại West Ham

Thiếu vắng Gabriel Jesus vì chấn thương, Eddie Nketiah được HLV Mikel Arteta tin tưởng cho vị trí trung phong cắm ở cuộc đối đầu West Ham. Cầu thủ sinh năm 1999 ghi được 1 bàn thắng, giúp đội nhà thắng 3-1 chung cuộc để tạo đà tâm lý thuận lợi trong ngày Premier League trở lại sau World Cup 2022.

Sự tỏa sáng của Eddie Nketiah giúp Arsenal tạm vơi đi nỗi lo về việc Gabriel Jesus sẽ phải nghỉ dài hạn trong thời gian tới. Song, cầu thủ 23 tuổi không coi mình là sự thay thế cho chân sút người Brazil. 

Nketiah Tôi ở đây không phải để thay thế Gabriel Jesus 1
Nketiah ghi 1 bàn giúp Arsenal đánh bại West Ham với tỉ số 3-1.

Mục tiêu của Eddie Nketiah là cố gắng chứng tỏ bản thân mình trong màu áo Arsenal. Chân sút số 14 chia sẻ sau chiến thắng West Ham:

"Luôn có những áp lực lớn khi thi đấu cho Arsenal. Tôi ở đây không phải để thay thế Gabriel Jesus. Tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Nhưng tất cả chúng tôi đều cầu chúc cho anh ấy những điều tốt đẹp nhất.

Toàn đội đã có 1 trận đấu tốt trước West Ham. Thật tuyệt vời khi tôi ghi bàn để đóng góp nho nhỏ vào chiến thắng của cả đội. Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Chúng tôi nhận thấy rằng mình còn có thể làm tốt hơn nữa với sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Arsenal sẽ tiếp tục tiến lên, đặc biệt khi đang có phong độ rất cao như hiện tại."

Chiến thắng 3-1 trước West Ham giúp Arsenal củng cố ngôi đầu khi đã có cho mình 40 điểm sau 15 trận đã thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X