Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Niềm vui của Nani, nỗi buồn của Giggs

Thứ Bảy 09/06/2007 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân binh Nani tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi được gia nhập Manchester United nơi anh được sát cánh bên người đồng hương Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên niềm vui của người này đôi khi lại trở thành nỗi buồn của kẻ khác...


Tiền vệ cánh 20 tuổi vừa hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại Manchester United và giờ đây anh chỉ còn chờ những thủ tục pháp lý cuối cùng để chính thức ra mắt câu lạc bộ mới.

Nani đại diện cho sức sống mới tại Old Trafford

Nani tỏ ra rất hạnh phúc khi anh sẽ được thi đấu cùng người người đồng hương của mình Cristiano Ronaldo và cựu ngôi sao của Porto, tiền vệ Anderson.

Anh nói : “Thật là hạnh phúc khi được sát cánh bên họ. Họ chính là 2 trong số nhưng cầu thủ hay nhất thế giời vào thời điểm hiện tại. Có được những người đồng đội như họ quả là tuyệt vời.”

Tuy nhiên niềm hạnh phúc của người này đôi khi lại là nỗi buồn của kẻ khác, sự xuất hiện của 2 bản hợp đồng đầy tài năng Nani và Anderson chắc chắn sẽ làm cơ hội ra sân của công thần Ryan Giggs, người chỉ còn kém kỷ lục ra sân của huyền thoại Bobby Charlton đúng 43 trận, giảm đi đáng kể.

Giggs đã già ?

Cầu thủ 34 tuổi người xứ Wales này thừa nhận giờ đây anh chỉ còn là một thành viên trong đội bóng chứ không có được vị trí chủ chốt như trước kia.

Anh nói : “Mọi chuyện đã không còn giống như cách đây 20 năm nữa, khi đó chúng tôi chỉ có khoảng 14 đến 15 cầu thủ trụ cột mà thôi, còn bây giờ con số đó đã lên thành 22 hoặc 23.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X