Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe tiết lộ lý do từ chối MU và Liverpool đến Arsenal

Thứ Tư 21/08/2019 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe tới Arsenal vì cảm thấy tham vọng của Pháo thủ phù hợp với mình, đó là thông tin được chính tiền đạo này tiết lộ.

Nicolas Pepe tiết lộ lý do cập bến Arsenal


Mùa giải vừa qua, Nicolas Pepe là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1995 có 22 bàn cùng 11 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp, số pha lập công của anh chỉ xếp sau duy nhất Mbappe của PSG.
 
Đây! Lý do Nicolas Pepe tới Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Nicolas Pepe tiết lộ lý do từ chối Arsenal


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao chạy cánh người Bờ Biển Ngà được rất nhiều CLB lớn theo đuổi. MU, Liverpool, Bayern Munich, PSG, Inter Milan, Juventus, Atletico Madrid... đều muốn có cầu thủ 24 tuổi, nhưng cuối cùng Arsenal là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.

Arsenal chi 80 triệu bảng mua ngôi sao của Lille, với số tiền này cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã vượt qua Aubameyang để trở thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Aubameyang và Lacazette phấn khích với Pepe, họ tin rằng cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates.

Trong một diễn biến mới nhất, Nicolas Pepe tới Arsenal vì cảm thấy tham vọng của Pháo thủ phù hợp với mình, đó là thông tin được chính tiền đạo này tiết lộ.

“Tôi đã chọn đến đây vì tôi biết Arsenal là một CLB giàu tham vọng. Họ có ước mơ trở lại Champions League và tôi cũng là một người đầy tham vọng, vì vậy đây là lựa chọn rất hợp lý. Tôi bị thu hút bởi Premier League, đây là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới”.

“Tôi muốn cùng Arsenal vô địch Europa League mùa này. Tôi muốn cùng đội bóng được dự Champions League mùa tới, tôi tin chúng tôi sẽ làm được. Hiện tôi đang nỗ lực hòa nhập và cải thiện phong độ, tôi hy vọng sẽ sớm có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal”.

Trong 2 trận đấu đầu tiên của Arsenal ở mùa giải 2019/20, Nicolas Pepe đều vào sân từ băng ghế dự bị. Dù chưa ghi bàn hay kiến tạo song màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi là khá tốt. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X