Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson tiết lộ lý do sao chép kiểu ăn mừng của Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 25/11/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Chelsea, Nicolas Jackson cho biết anh sẽ tiếp tục sao chép cách ăn mừng của thần tượng Cristiano Ronaldo, nhưng chỉ khi anh lập hat-trick.

Nicolas Jackson chuyển từ Villarreal sang Chelsea vào mùa Hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng và đã có khởi đầu khá ổn tại Stamford Bridge. Tiền đạo này đã ghi được 7 bàn sau 14 trận cho đến nay và anh trông có vẻ thoải mái hơn ở Premier League.

Cầu thủ 22 tuổi này đáng chú ý đã lập một hat-trick vào lưới Tottenham vào đầu tháng 11, nhưng anh đã khiến nhiều người phải kinh ngạc khi thực hiện màn ăn mừng siuuu đặc trưng của Ronaldo sau khi ghi bàn thắng thứ ba.

Nicolas Jackson tiet lo ly do sao chep kieu an mung cua Cristiano Ronaldo

Nicolas Jackson tiết lộ lý do sao chép kiểu ăn mừng của Cristiano Ronaldo

Điều này không có gì mới vì tuyển thủ Senegal đã thực hiện màn ăn mừng nổi tiếng này nhiều lần trước đây. Mới nhất, Nicolas Jackson cho biết anh sẽ tiếp tục sao chép cách ăn mừng của thần tượng Cristiano Ronaldo, nhưng chỉ khi anh lập hat-trick. Anh nói với The Telegraph: 

“Khi tôi lớn lên, tôi yêu Cristiano Ronaldo. Anh ấy luôn có tên trong những chiếc áo mà tôi mặc. Tôi có một chiếc áo mà tôi đặt số 7, tôi viết tên Ronaldo trên đó bằng một cây bút. Tôi đã tự mình làm điều đó khi tôi còn là một đứa trẻ. Anh ấy là thần tượng của tôi”.

“Tôi luôn ăn mừng như anh ấy, ngay cả khi tôi còn ở Villarreal và ghi được 2 bàn thắng. Vì vậy, khi tôi có hat-trick, tôi phải làm điều đó. Bây giờ tôi sẽ chỉ làm điều đó với những hat-trick chứ không phải mọi bàn thắng. Đó là hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Nó rất đặc biệt. Tôi hy vọng sẽ còn nhiều lần nữa mình có thể được ăn mừng theo cách như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X