Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nicolas Anelka tiết lộ bến đỗ mới của Paul Pogba

Thứ Sáu 25/02/2022 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Chelsea - Nicolas Anelka cho rằng PSG là bến đỗ tốt nhất với tiền vệ Paul Pogba ở thời điểm hiện tại. Anh sẽ có mọi thứ tại Pháp.

Nicolas Anelka nói về tương lai Paul Pogba


Tiền vệ Paul Pogba chỉ còn hợp đồng với MU đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được hai bên ký kết. Ngôi sao sinh năm 1993 tuyên bố sẽ không đàm phán với Quỷ đỏ cho đến hết mùa giải năm nay, dường như anh đã quyết định sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Nicolas Anelka tiết lộ bến đỗ mới của Paul Pogba

Nicolas Anelka tiết lộ bến đỗ mới của Paul Pogba


Đội bóng nào có Pogba ở Hè 2022 sẽ không mất phí chuyển nhượng, đó là lý do họ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này mức lương rất cao. Juventus, Real Madrid và PSG là những đội bóng muốn có cầu thủ 28 tuổi nhất, họ sẵn sàng trải thảm đỏ để đón anh.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu tiền đạo của Chelsea - Nicolas Anelka đã tiết lộ bến đỗ mới của cầu thủ đang khoác áo MU, anh nói với RMC Sport : “Tôi biết Pogba, tôi đã chơi cùng cậu ấy ở Juventus. Đó là một cầu thủ hàng đầu, những gì cậu ấy làm với trái bóng thật không thể tin được”. 

“Thật không may, khi cậu ấy đến Manchester, họ không phải là một đội bóng lớn. Họ là một đội đang trong thời gian xây dựng, chưa thể ngay lập tức cạnh tranh những danh hiệu lớn. Thật khó khăn cho Pogba kể từ khi cậu ấy trở lại Old Trafford. Cậu ấy đã bị chỉ trích rất nhiều. Đó không phải là câu lạc bộ tốt nhất để cậu ấy thể hiện tài năng của mình”.

“Tôi nghĩ PSG sẽ rất tuyệt vời cho cậu ấy. Một số người nói rằng Pogba thường xuyên bị thương và đội bóng nước Pháp nên cân nhắc, nhưng tôi cho rằng chấn thương của cậu ấy là do cuộc sống ở Manchester, vì tâm lý của cậu ấy không tốt. Pogba chắc chắn là bản hợp đồng tốt cho PSG”.
Pogba liên lạc với Griezmann trước đại chiếnPogba liên lạc với Griezmann trước đại chiến
Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Paul Pogba đã chia sẻ hình ảnh gọi điện cho đồng đội tuyển Pháp Antoine Griezmann.
MU chia tay, Pogba, đón Pochettino và KaneMU chia tay, Pogba, đón Pochettino và Kane
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Watford - Troy Deeney. Anh mong đợi Mauricio Pochettino và Harry Kane gia nhập Manchester United ở Hè 2022.
Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Paul PogbaChelsea nhảy vào cuộc đua giành Paul Pogba
Telegraph tiết lộ, Chelsea đang bất ngờ tiếp cận tiền vệ Paul Pogba, người sắp hết hợp đồng với MU nhưng vẫn chưa đồng ý gia hạn.
Điểm tin bóng đá sáng 18/2: Paul Pogba rời MU đến Man CityĐiểm tin bóng đá sáng 18/2: Paul Pogba rời MU đến Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/2/2022.
Pogba có thể ở lại Premier League sau khi rời MUPogba có thể ở lại Premier League sau khi rời MU
Paul Pogba được cho là sẵn sàng chuyển đến một CLB khác ở Premier League hè này nếu như lựa chọn rời khỏi MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X