Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh đầu tiên của Antonio Conte ở sân tập của Tottenham

Thứ Tư 03/11/2021 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Tottenham thay Nuno Santo, HLV Antonio Conte đã có mặt trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành London.

Antonio Conte dự khán ở buổi tập mới nhất của Spurs


Như vậy là chỉ một thời gian ngắn sau khi sa thải Nuno Santo, Tottenham đã có HLV mới. Spurs đã thuyết phục thành công HLV Antonio Conte trở lại nước Anh. Cựu HLV Chelsea đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với đội bóng thành London, kèm điều khoản gia hạn một năm.
Tottenham chính thức ra mắt HLV Conte

Tottenham chính thức ra mắt HLV Conte


Để có được chữ ký của ông thầy người Italia, Tottenham đã phải đáp ứng cho ông mức lương 15 triệu bảng/mùa. Như vậy là nhà cầm quân 52 tuổi cùng với Jurgen Klopp (Liverpool) và Pep Guardiola (Man City) là những HLV nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Ngoài việc đáp ứng lương khủng cho Conte, Tottenham còn phải hứa hẹn chi ra một số tiền lớn để ông thầy người Italia nâng cấp đội hình. Theo tiết lộ, cựu HLV Chelsea và Inter Milan sẽ được cấp 170 triệu bảng để đưa về những bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông 2022 và sau đó là phiên chợ Hè vào tháng 6.

Conte từng dẫn dắt Chelsea đến chức vô địch Ngoại hạng Anh và giành FA Cup, ông cũng giúp Inter Milan chấm dứt chín năm thống trị của Juventus ở Serie A, nhưng sau đó ra đi vì bất đồng với BLĐ đội bóng.

Sau khi chính thức ký hợp đồng với Tottenham, HLV Antonio Conte đã có mặt theo dõi các cầu thủ của Spurs tập luyện. Nhà cầm quân người Italia đã bắt tay trước khi nói chuyện với các ngôi sao của đội bóng thành London. Ông nán lại một chút sau đó rời đi. 
Conte
Conte
HLV Conte

HLV Conte có mặt trong buổi tập mới nhất của Tottenham


Ông Conte vẫn đang chờ được cấp giấy phép lao động ở Anh, bởi vậy ông chưa thể chính thức chỉ đạo các học trò tập luyện. Trong ngày ký hợp đồng với “Gà trống”, ông thầy 52 tuổi tuyên bố hạnh phúc khi được làm việc với đội bóng thành London. Ông cũng hứa sẽ giúp đội bóng giành những danh hiệu.
NÓNG: Tottenham chính thức ra mắt HLV ConteNÓNG: Tottenham chính thức ra mắt HLV Conte
Không nằm ngoài những đồn đoán trước đó, chỉ một ngày sau khi sa thải HLV Nuno, CLB Tottenham đã chính thức bổ nhiệm HLV Antonio Conte vào ghế nóng.
Van de Beek trở thành trợ lý cho Solskjaer ở MUVan de Beek trở thành trợ lý cho Solskjaer ở MU
Tiền vệ Donny Van de Beek cùng với Michael Carrick là những người nhặt bóng cho các tiền đạo của MU dứt điểm trước khi trận đấu với Tottenham chính thức diễn...
Antonio Conte là lựa chọn hoàn hảo dành cho TottenhamAntonio Conte là lựa chọn hoàn hảo dành cho Tottenham
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng HLV Antonio Conte là lựa chọn hoàn hảo dành cho Tottenham. Anh tin rằng ông thầy người Italia sẽ giúp Spurs giành những...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X