Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Wolves 0-1 Tottenham

Chủ Nhật 22/08/2021 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Wolves vs Tottenham đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Người hùng Dele Alli


Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ Dele Alli không được trọng dụng. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã ra sân thường xuyên kể từ khi HLV Nuno Santo tiếp quản đội bóng thành London. Alli đã đền đáp niềm tin từ ông thầy người Bồ với màn trình diễn ấn tượng trước Wolves.
 
Dele Alli ăn mừng bàn thắng

Dele Alli ăn mừng bàn thắng


Ngay phút thứ 7 Dele Alli đã mang về cho Tottenham một quả 11m, đó là tình huống anh đi bóng kỹ thuật và buộc thủ môn Jose Sa của Wolves phải phạm lỗi. Trên chấm phạt đền chính cầu thủ 25 tuổi thực hiện thành công đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Đặc biệt, pha lập công của Alli là bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Tottenham chỉ thua một trong 44 trận trước đó ở Premier League mà Dele Alli đã ghi bàn, đó là trận thua trước MU vào tháng 12 năm 2019. Trong 43 trận còn lại, Spurs thắng 34 và hòa 9.


Hugo Lloris tỏa sáng ở trận đấu thứ 300


Trận Wolves vs Tottenham là lần ra sân thứ 300 của thủ môn Hugo Lloris ở Premier League, đội trưởng của Spurs đã có một trận đấu tuyệt vời. Anh đã có tổng cộng 6 pha cứu thua, trong đó phải kể đến tình huống chiến thắng Adama Traore và Raul Jimenez trong tư thế đối mặt.
 
Lloris có trận thứ 300 ở Premier League

Lloris có trận thứ 300 ở Premier League


Không chỉ cản phá ấn tượng, Lloris còn gây ấn tượng với những tình huống phát bóng dài mang lại cơ hội cho các đồng đội, chỉ tiếc rằng Steven Bergwijn và Dele Alli không thể tận dụng.

Trước đó trong chiến thắng 1-0 của Tottenham trước Man City, Lloris cũng có tổng cộng 4 pha cản phá. Ngôi sao người Pháp đang duy trì sự ổn định rất lớn, chính những tình huống cứu thua ấn tượng của anh giúp Spurs giành 6 điểm trọn vẹn sau 2 vòng đấu đầu tiên.


Wolves bỏ lỡ nhiều cơ hội


Sau 60 phút thi đấu, một điều bất ngờ là Tottenham chỉ dứt điểm có duy nhất 1 lần và mang về 1 bàn thắng, trong khi đó Wolves dứt điểm tới 11 lần, nhưng không thể ghi bàn. Trong 30 phút còn lại của trận đấu đội chủ nhà thực hiện thêm 14 cú dứt điểm nữa nhưng không thể có được bàn thắng.
 
Traore bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến Wolves thất bại trước Tottenham

Traore bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến Wolves thất bại trước Tottenham


Theo thống kê, “Bầy sói” dứt điểm tổng cộng 25 lần, 6 lần bóng đi trúng đích nhưng không một lần chuyển hóa thành bàn thắng. Adama Traore có 2 lần đối mặt với Hugo Lloris nhưng không thể ghi bàn, Raul Jimenez thực hiện tới 6 pha dứt điểm nhưng cũng không một lần thành công.

Việc phung phí cơ hội khiến Wolves để thua với tỷ số 0-1. Như vậy là trong 2 vòng đấu tiên “Bầy sói” không thể ghi bàn, họ nhận thất bại cùng với tỷ số tối thiểu trước Leicester và Tottenham.


Tottenham chơi thực dụng dưới thời Nuno Santo


Dưới thời HLV Nuno Santo, Tottenham chủ động nhường thế trận cho đối phương và chờ đợi cơ hội từ những tình huống phản công. Họ chỉ kiểm soát bóng có 34% trước Man City, song vẫn có được 3 điểm nhờ pha phản công mẫu mực và người ghi bàn là Son Heung-min.
 
Tottenham

Tottenham chơi thực dụng dưới thời Nuno Santo


Đến trận đấu với Wolves, Tottenham cũng chỉ kiểm soát bóng 40%, họ dứt điểm bằng một nửa đối thủ. Tuy nhiên, đội khách có 1 bàn còn “Bầy sói” không thể ghi bàn. Dele Alli là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Tottenham cùng với Liverpool và Brighton tạm thời là 3 đội có được 6 điểm trọn vẹn sau 2 vòng đấu đầu tiên.


Harry Kane ra sân trở lại


Ở vòng đấu mở màn trước Man City, tiền đạo Harry Kane không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Nuno Santo cho biết cầu thủ sinh năm 1993 chưa đạt trạng thái tốt nhất, song nhiều nguồn tin cho rằng anh từ chối ra sân thi đấu để được chuyển tới sân Etihad.
 
Kane vào sân

Kane vào sân từ băng ghế dự bị


Đến trận đấu với Wolves, cầu thủ người Anh có tên trong danh sách thi đấu, anh ngồi trên băng ghế dự bị. Ngôi sao sinh năm 1993 sau đó được tung vào sân thay Son Heung-min. Trong khoảng hơn 20 phút có mặt trên sân cầu thủ 28 tuổi có một số cơ hội nhưng không thể tận dụng. Mặc dù Kane đã ra sân trở lại, song tương lai của anh chắc chắn vẫn được quan tâm rất nhiều trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2021.
Harry Kane trở lại đội hình của Tottenham trước WolvesHarry Kane trở lại đội hình của Tottenham trước Wolves
Tiền đạo Harry Kane đã có mặt trong danh sách thi đấu của Tottenham trước Wolves, song cầu thủ người Anh chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.
Đáng lẽ ra MU nên bán Anthony Martial thay vì Romelu LukakuĐáng lẽ ra MU nên bán Anthony Martial thay vì Romelu Lukaku
Đó là nhận định của Graeme Souness. Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku và tỏ ra tiếc nuối khi Quỷ đỏ để...
Dele Alli tỏa sáng, Tottenham đánh bại Wolves ngay tại hang sóiDele Alli tỏa sáng, Tottenham đánh bại Wolves ngay tại hang sói
Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Dele Alli trên chấm 11m giúp Tottenham đánh bại Wolves 1-0. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Spurs, trong khi đó Bầy sói...
Link xem trực tiếp Wolves vs Tottenham vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Wolves vs Tottenham vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Tottenham 20h00 hôm nay 22/8 vòng 2 ngoại hạng Anh 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Wolves vs Tottenham kênh sóng...
Chi tiêu nhiều nhất Ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn bị chỉ trích thậm tệChi tiêu nhiều nhất Ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn bị chỉ trích thậm tệ
Chuyển nhượng Arsenal đã hoạt động sôi nổi ở Hè 2021, song cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood không hài lòng với cách tiêu tiền của Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X