Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

NHM phẫn nộ khi Darwin Nunez xuất sắc nhất trận Aston Villa vs Liverpool

Thứ Ba 27/12/2022 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn trước Aston Villa, nhưng tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool vẫn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Darwin Nunez có rất nhiều cơ hội trong chuyến làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23, nhưng anh không thể ghi bàn. Liverpool vẫn giành chiến thắng 3-1, nhưng Nunez bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Trước đó, trong trận thua 2-3 của Liverpool trước Man City ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, cầu thủ sinh năm 1999 cũng bỏ lỡ 4 cơ hội. 

Ở trận đấu với Aston Villa, mặc dù bỏ lỡ nhiều cơ hội rõ ràng nhưng Darwin Nunez vẫn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Điều này càng khiến NHM tỏ ra bất mãn. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận chỉ trích quyết định của ban tổ chức.

Nunez bo lo nhieu co hoi truoc Aston Villa

Nunez bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Aston Villa

Một người khác viết: “Quyết định thật không thể tin được, bất công với những cầu thủ chơi tốt nhất ở trận đấu này”, người khác ủng hộ: “Bỏ lỡ hàng tá cơ hội nhưng vẫn xuất sắc nhất trận, thật lố bịch”. Người thứ 3 tiếp tục: “Tôi nghĩ đến anh ấy cũng bất ngờ khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

Nunez đã ghi được 9 bàn thắng kể từ khi gia nhập Liverpool từ Benfica vào mùa hè 2022, nhưng anh cũng đã bỏ lỡ 16 cơ hội lớn ở Premier League. Vẫn có những người bênh vực Nunez. Bình luận viên của Amazon Prime - Andy Townsend đã chọn Nunez xuất sắc nhất trận, anh ủng hộ quyết định vinh danh tiền đạo này.

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đồng tình với đánh giá của Townsend về màn trình diễn của Nunez, và cho rằng tiền đạo này đã rất đáng tiếc khi không ghi được bàn thắng nào ở trận đấu tại Villa Park. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X