Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

NHM MU xúc động khi Lisandro Martinez bỏ đám cưới đồng đội để trở lại CLB

Thứ Năm 29/12/2022 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez bỏ qua đám cưới của đồng đội tại tuyển Argentina, Nicolas Tagliafico để trở lại tập trung cùng Manchester United.

Nicolas Tagliafico dự định kết hôn với Caroline Calvagni vào năm 2021, nhưng phải hoãn lại do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Phải đến tháng 12 năm 2022, cầu thủ của Lyon mới chính thức làm đám cưới với bạn gái.

Tất nhiên, Lisandro Martinez có trong danh sách khách mời của Nicolas Tagliafico. Tuy nhiên, anh đã từ chối đến dự đám cưới của đồng đội ở tuyển Argentina để trở lại tập trung cùng Manchester United. Cầu thủ sinh năm 1998 đã trở lại MU vào đêm thứ 3, nhưng không có tên trong danh sách thi đấu trước Nottingham Forest.

Việc Martinez từ chối dự đám cưới của đồng đội để tập trung cùng MU được NHM Quỷ đỏ đánh giá rất cao trên mạng xã hội. Bản hợp đồng trị giá 57.5 triệu bảng của MU vừa ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina ở thủ đô Buenos Aires, anh cần một khoảng thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Trung vệ 24 tuổi này đã chơi 5 trận ở Qatar, mặc dù không ra sân một phút nào trong trận chung kết.

Lisandro Martinez bo dam cuoi dong doi de tro lai CLB

Lisandro Martinez bỏ đám cưới đồng đội để trở lại MU

Cựu sao Ajax chỉ là cầu thủ thứ 5 của MU trong lịch sử vô địch World Cup khi ở Old Trafford, sau Paul Pogba của Pháp năm 2018 và ba người hùng của tuyển Anh năm 1966 là Bobby Charlton, Nobby Stiles và John Connelly.

HLV Erik ten Hag đã cảnh báo Lisandro Martinez về việc anh cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất, bởi Ngoại hạng Anh đã chính thức quay trở lại. Raphael Varane chỉ vừa trở về từ Qatar nhưng đã chơi rất tốt trước Nottingham Forest, ở trận đấu này anh đá cặp trung vệ cùng Luke Shaw.

Trước đó, trong chiến thắng 2-0 trước Burnley ở cúp Liên đoàn Anh, Victor Lindelof đá cặp trung vệ với Casemiro. Với việc Martinez đã trở lại còn Harry Maguire đã khỏi ốm, HLV Ten Hag sẽ có thêm những lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X