Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

NHM mong muốn gì sau thất bại của Arsenal trước Brentford?

Thứ Năm 11/06/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 2-3 của Arsenal trước Brentford, NHM Arsenal rất muốn HLV Mikel Arteta đẩy tiền vệ Mesut Ozil lên băng ghế dự bị và trọng dụng sao trẻ Joe Willock.

Arteta cần phải trọng dụng Joe Willock


Sau chiến thắng 6-0 trước Charlton, Arsenal có trận giao hữu tiếp theo với Brentford. HLV Mikel Arteta đã sử dụng nhiều trụ cột như Mesut Ozil, Pierre-Emerick Aubameyang, David Luiz, Hector Bellerin, Matteo Guendouzi, Alexandre Lacazette và Sokratis.
 
Sao trẻ Joe Willock cần được sử dụng thay vì Mesut Ozil hình ảnh

Joe Willock đang gây ấn tượng rất lớn


"Pháo thủ" có 2 bàn thắng do công của Joe Willock và Alexandre Lacazette, song hàng thủ tệ hại khiến họ phải nhận tới 3 bàn thua. NHM Arsenal lo lắng khi thất bại trước Brentford đến chỉ vài ngày trước cuộc đụng độ với Man City ở Ngoại hạng Anh.

Điểm sáng duy nhất của Arsenal ở trận đấu này là màn trình diễn của sao trẻ Joe Willock, ngoài 1 bàn thắng cầu thủ 20 tuổi còn gây ấn tượng với những pha đi bóng tinh tế. Trước đó, Willock cũng ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng trước Charlton.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Joe Willock, NHM Arsenal rất muốn HLV Mikel Arteta đẩy tiền vệ Mesut Ozil lên băng ghế dự bị và trọng dụng sao trẻ sinh năm 1999.

Trên mạng xã hội Twitter, một NHM Arsenal viết: “Joe Willock đang có những sự tiến bộ vượt bậc, cậu ấy đã ghi 2 bàn sau 2 trận gần đây, cậu ấy xứng đáng chiếm vị trí của Mesut Ozil". Một người khác viết: “Willock xứng đáng được đá chính trước Man City, cậu ấy nổi bật hơn hẳn so với Ozil".

Một CĐV khác tiếp tục: "Willock lại ghi bàn. Cậu ấy tiếp tục ghi điểm với Arteta. Sẽ là bất công nếu cậu ấy không được đá chính trước Man City".

Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City vào ngày 17/6 tới đây, "Pháo thủ" đang xếp thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.


Tổng hợp: Arsenal 2-3 Brentford

video


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X