Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea phát cuồng với hành động của "bom tấn" Pulisic

Thứ Sáu 21/06/2019 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic tập trung cùng Chelsea sớm hơn dự kiến, cầu thủ người Mỹ dự kiến sẽ cắt giảm kỳ nghỉ để hội quân sớm cùng các đồng đội mới.

Pulisic khiến NHM Chelsea vui mừng


Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea chiêu mộ thành công Christian Pulisic từ Dortmund với mức phí lên tới 57.5 triệu bảng. Ngôi sao người Mỹ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London, nhất là trong bối cảnh Eden Hazard đã chính thức cập bến Real Madrid.
 
Cắt giảm kỳ nghỉ, Christian Pulisic tập trung cùng Chelsea hình ảnh

Pulisic cắt giảm kỳ nghỉ để trở lại Chelsea sớm hơn


Trong ngày ra mắt Chelsea, Christian Pulisic tuyên bố muốn làm rạng danh nước Mỹ, cầu thủ sinh năm 1998 này cũng muốn trở thành ngôi sao mới ở sân Stamford Bridge. Hiện Pulisic đang tập trung cùng ĐT Mỹ tham dự Gold Cup.

Giải đấu này sẽ kết thúc vào ngày 7/7. Sau Gold Cup, Christian Pulisic sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi, anh sẽ có khoảng 2 tuần thư giãn trước khi tập trung cùng Chelsea. Tuy nhiên, Christian Pulisic tập trung cùng Chelsea sớm hơn dự kiến, cầu thủ người Mỹ dự kiến sẽ cắt giảm kỳ nghỉ để hội quân sớm cùng các đồng đội mới.

Chuyến du đấu của Chelsea bắt đầu vào ngày 19/7 với Kawasaki Frontale ở Nhật Bản. Pulisic dự kiến sẽ tập trung cùng The Blues vào ngày 14/7, anh muốn hội quân sớm cùng đội bóng mới, qua đó có nhiều thời gian để hòa nhập hơn. 

Chelsea vẫn đang tìm kiếm HLV mới, họ cần người thay thế Sarri. Ông thầy 60 tuổi đã chính thức trở lại Serie A dẫn dắt Juventus. Theo báo chí Anh Frank Lampard đang là ứng viên số 1 thay thế vị trí do Sarri để lại, Chelsea sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm với huyền thoại sân Stamford Bridge.

Những cuộc đàm phán đang có những tín hiệu tốt. Theo dự kiến, Frank Lampard sẽ ra mắt Chelsea vào cuối tuần này hoặc đầu tuần sau. Derby đã chấp nhận nhả HLV 40 tuổi khi đồng ý thu về 4 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X