Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Perth Glory vs Chelsea 18h30 ngày 23/7 (Giao hữu CLB hè 2018)

Thứ Hai 23/07/2018 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perth Glory vs Chelsea lúc 18h30 ngày 23/7 (Giao hữu CLB hè 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Perth Glory vs Chelsea 18h30 ngày 237 Giao hữu CLB hình ảnh
Perth Glory vs Chelsea

Nhận định bóng đá Perth Glory vs Chelsea: 1-4

Mặc dù chỉ là giao hữu nhưng trận đấu đang thu hút sự chú ý rất lớn từ NHM bởi lẽ đây là trận ra mắt HLV Maurizio Sarri, người đã phải trải qua khá nhiều rắc rối mới có thể ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge.

Ở Ý, Sarri nổi tiếng là người nghiện thuốc lá và yêu thứ bóng đá đẹp, tấn công cống hiến. Vì thế, chắc hẳn cựu thuyền trưởng của Napoli rất muốn mang về 1 chiến thắng mãn nhãn để làm quà ra mắt ông chủ Abramovich và CĐV nhà.

Do Chelsea có khá nhiều cầu thủ tham dự World Cup nên Sarri sẽ không có đội hình mạnh nhất và chỉ còn 1 vài ngôi sao nổi bật như Fabregas, Morata, Jorginho hay Pedro. Tuy vậy, The Blues vẫn sẽ được đánh giá cao hơn nhiều so với đội bóng Úc, Perth Glory.

Hiện Perth Glory đang chơi ở giải VĐQG Úc và có phong độ khá ấn tượng khi toàn thắng ở cả 2 trận giao hữu gần nhất, ghi được 9 bàn và giữ sạch lưới. Hơn nữa, họ lại có lợi thế sân nhà nên ít nhiều sẽ là thuốc thử loại tốt để Sarri kiểm chứng sức mạnh của đội hình B.

Tại Napoli, Sarri thường xuyên sử dụng sơ đồ tấn công 4-3-3 và NHM đang chờ đợi liệu HLV người Ý có tiếp tục vận dụng chiến thuật đó ở đội bóng mới. Trong vài năm qua, Chelsea dưới thời Mourinho và Conte thường sử dụng đấu pháp phòng ngự phản công và đó không phải là cách chơi ưa thích của những cầu thủ tấn công như Hazard, Fabregas, Pedro hay Bakayoko.

Như Sarri đã từng nói trong buổi phỏng vấn đầu tiên sau lễ nhậm chức, ông muốn chơi thứ bóng đá mang bản sắc của riêng ông và người ta ngầm hiểu Chelsea sẽ mang 1 dáng dấp mới với lối chơi tấn công hoa mỹ và ghi nhiều bàn thắng.

Trận đấu tối nay cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ và dự bị của Chelsea ghi điểm trong mắt ông thầy mới, vì thế hãy tin rằng The Blues sẽ chiến đấu mạnh mẽ để có 1 chiến thắng thuyết phục nhất.

LỰC LƯỢNG
- Perth Glory có đội hình mạnh nhất.
- Chelsea thiếu vắng nhiều ngôi sao trụ cột như Hazard, Kante, Giroud, Cahill hay Courtois.

PHONG ĐỘ
- Perth Glory thắng cả 2 trận giao hữu gần nhất với tỉ số rất đậm và chưa để lọt lưới.
- Trong quá khứ 2 CLB chưa từng gặp nhau.
- Chelsea có trận giao hữu đầu tiên trước thềm mùa giải mới.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X