Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Everton (21h00 ngày 15/12): Khó cản Quỷ đỏ

Chủ Nhật 15/12/2019 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Quỷ đỏ vừa lần đầu tiên có được chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, và nhiều khả năng chuỗi trận ấn tượng của họ vẫn chưa dừng lại.

Everton khó cản bước tiến của MU


Sau một khoảng thời gian thi đấu thiếu sự ổn định, MU bất ngờ bùng nổ ở thời điểm lịch thi đấu khó khăn nhất. Tottenham dưới thời Jose Mourinho đang rất hưng phấn với 3 chiến thắng liên tiếp đã đánh mất hình ảnh của mình ở Old Trafford, Spurs thi đấu lép vế hoàn toàn trước một MU thăng hoa tột độ. Ngày về của Mourinho trở thành ký ức buồn khi ông và các học trò phải nhận thất bại 1-2 trước đội bóng cũ.
 
Nhận định MU vs Everton (21h00 ngày 1512) Khó cản Quỷ đỏ hình ảnh

MU đang thăng hoa với chuỗi 3 trận toàn thắng trên mọi mặt trận


Sau chiến thắng 2-1 trước Tottenham, MU tiếp tục khiến tất cả phải bất ngờ khi đánh bại Man City cũng với tỷ số tương tự ngay ở Etihad. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã nhập cuộc hưng phấn, chỉ trong 30 phút họ có ít nhất 3 cơ hội rõ ràng về phía khung thành của Ederson. Những pha lên bóng ở tốc độ cao cùng những tình huống ban bật có độ chính xác gần như tuyệt đối khiến NHM MU thăng hoa tột độ.

Đã lâu lắm rồi người ta mới lại thấy MU chơi hay đến như vậy. Quỷ đỏ đang trải qua những trận đấu hay nhất dưới thời HLV Solskjaer. Đánh bại cả Tottenham và Man City, lần đầu tiên đội chủ sân Old Trafford thắng 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ở trận đấu gần nhất, dù chỉ tung ra sân đội hình gồm hầu hết là những cầu thủ trẻ và dự bị, MU vẫn có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước AZ Alkmaar ở Europa League.

Trong vòng 10 ngày, MU có 3 chiến thắng cực kỳ ấn tượng. Man đỏ đang hồi sinh mạnh mẽ. Những chiến thắng liên tiếp giúp thầy trò Solskjaer xuất sắc giành vé vào vòng 1/16 Europa League với vị trí đầu bảng. Ở Ngoại hạng Anh, 6 điểm tuyệt đối trong những trận đại chiến với Tottenham và Man City giúp họ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 24 điểm sau 16 vòng đấu.
 
MU vs Everton vong 17 NHA 2019/20

MU vs Everton vòng 17 NHA 2019/20


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU được đá trên sân nhà tiếp Everton. Nhận định MU vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Quỷ đỏ vừa lần đầu tiên có được chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, và nhiều khả năng chuỗi trận ấn tượng của họ vẫn chưa dừng lại.

Ở trận đấu sớm ở vòng đấu này, Chelsea tiếp tục thể hiện bộ mặt thất vọng khi để thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Bournemouth. Với việc The Blues phải nhận thất bại, nếu MU đánh bại Everton trên sân nhà, khoảng cách giữa hai đội sẽ chỉ còn là 2 điểm, đây là động lực rất lớn để Man đỏ hướng đến một chiến thắng trước đội bóng thành phố Cảng. 

Bên kia chiến tuyến, chuỗi phong độ tệ hại khiến HLV Marco Silva bị sa thải. Duncan Ferguson được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền, ông này ra mắt siêu ấn tượng khi cùng các học trò đánh bại Chelsea 3-1 trên sân nhà Goodison Park. Chiến thắng này chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua của Everton ở Ngoại hạng Anh.
 
Everton co khan buoc tien cua MU

Everton có khản bước tiến của MU


Chiến thắng trước Chelsea giúp Everton vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với nhóm xuống hạng đang là 2 điểm. Đội bóng này vẫn cần phải nỗ lực hơn rất nhiều để bứt ra khỏi nhóm nguy hiểm, song khả năng Everton có điểm trước MU là không quá cao.

Trong quá khứ, Everton thường chơi rất tệ mỗi khi đối đầu MU. 10 lần đụng độ gần nhất trên mọi mặt trận, đội bóng thành phố Cảng chỉ thắng được có 1 lần và nhận tới 6 thất bại. 2 lần gần nhất làm khách trên sân Old Trafford Everton đều thua. Khi mà Man đỏ đang rất hưng phấn, sẽ rất khó để đội chủ sân Goodison Park cản bước tiến của thầy trò Solskjaer.


Tình hình lực lượng


MU:
Bailly, Fosu-Mensah, Pogba, Rojo, Dalot chấn thương. Shaw, Lingard đang bị đau nhẹ

Everton:
Gomes, Walcott, Schneiderlin, Martina, Delph chấn thương. Khả năng ra sân của Coleman, Digne còn bỏ ngỏ


Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Nhận định MU vs Everton (21h00 ngày 1512) Khó cản Quỷ đỏ hình ảnh
Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội

Đội hình dự kiến 


MU: David De Gea, Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Scott Mctominay, Fred, Daniel James, Jesse Lingard, Marcus Rashford, Anthony Martial.

Everton:
Jordan Pickford, Lucas Digne, Mason Holgate, Michael Vincent Keane, Djibril Sidibe, Alex Iwobi, Gylfi Sigurdsson, Tom Davies, Bernard, Richarlison, Dominic Calvert-Lewin.


Dự đoán tỷ số: 3-1


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X