Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Anh vs Andorra (23h00 ngày 05/09): Đẳng cấp chênh lệch

Chủ Nhật 05/09/2021 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Anh vs Andorra nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, và sẽ không bất ngờ nếu Tam sư giành thêm 3 điểm ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
Trực tiếp bóng đá Anh vs Andorra 23h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Anh vs Andorra 23h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp bóng đá Anh vs Andorra (23h00 ngày 5/9, Vòng loại World Cup 2022): Andorra là đối thủ không xứng tầm đẳng cấp với đội tuyển Anh. Thế nên nhiều khả...

Anh quá mạnh so với Andorra


Ở bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, tuyển Anh tỏ ra quá mạnh so với các đội bóng còn lại. Ở lượt trận gần nhất, Tam sư được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Hungary, đội bóng đã chơi rất tốt ở VCK Euro 2020 khi cầm hòa Đức và Pháp. Tuy nhiên, Harry Kane và các đồng đội đã chơi áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 4-0. Raheem Sterling, Harry Kane, Harry Maguire và Declan Rice là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng của HLV Gareth Southgate. 
 
Anh vs Andorra

Anh vừa đánh bại Hungary 4-0


Không chỉ thăng hoa trong tấn công, đội khách còn không để cho những cầu thủ Hungary có quá nhiều cơ hội ghi bàn. Ghi 4 bàn và giữ sạch lưới, đội bóng của Southgate tiếp tục ghi điểm trong mắt NHM. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của tuyển Anh ở bảng I, họ đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 12 điểm tuyệt đối. Sư tử Anh ghi 13 bàn và chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. Khoảng cách với Ba Lan và Hungary đang là 5 điểm.

Sau chiến thắng trước Hungary trên sân Puskas Arena, tuyển Anh trở lại sân nhà tiếp Andorra ở trận đấu thứ 5 ở bảng I. Cuộc chiến có thể nói là không cân sức khi mà những vị khách đang được xem là đội lót đường ở bảng đấu này, trong khi Tam sư là ứng viên số 1 cho ngôi nhất bảng. Vậy nên không khó để chúng ta có thể đưa ra được dự đoán của mình dù bóng vẫn còn chưa lăn. Vấn đề là đội chủ nhà sẽ thắng với bao nhiêu bàn mà thôi.
 
Anh vs Andorra

Anh vs Andorra bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu


Sau trận đấu với Andorra, Anh sẽ có trận đấu với Ba Lan. Declan Rice, Raheem Sterling, Harry Kane và Kyle Walker sẽ bỏ lỡ trận đấu với “Đại bàng trắng” nếu phải nhận thẻ vàng vào đêm nay, bởi vậy khả năng HLV Gareth Southgate để những cầu thủ kể trên ngồi dự bị là rất cao. Trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, đây là cơ hội để ông thầy 51 tuổi trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân.

Jude Bellingham, Jordan Henderson và Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu, việc Dominic Calvert-Lewin dính chấn thương sẽ giúp Patrick Bamford hy vọng sẽ có trận ra mắt đội tuyển Anh. Cho dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, Tam sư vẫn đủ sức nghiền nát đối thủ. 

Bên kia chiến tuyến, Andorra vừa có chiến thắng đầu tiên ở bảng I sau 3 trận toàn thua, họ đánh bại San Marino với tỷ số 2-0. Dù vừa giành chiến thắng song Andorra vẫn đang xếp thứ 4 ở bảng đấu này, kém tuyển Anh đến 9 điểm. Sau 4 trận họ ghi 3 bàn và nhận 8 bàn thua. 
 
Anh vs Andorra

 Andorra khó có điểm trước Anh


Về mặt lực lượng, Andorra sẽ không có sự phục vụ của Marc Pujol và Jordi Alaez, hai cầu thủ này nhận thẻ vàng trong chiến thắng trước San Marino và bị treo giò trong chuyến làm khách trên sân của tuyển Anh. Bị đánh giá thấp hơn, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Andorra sử dụng đến 5 hậu vệ trong trận gặp Anh. Họ ưu tiên bảo vệ mành lưới trước khi nghĩ đến việc ghi được bàn thắng. 

Trong quá khứ 2 đội mới chỉ gặp nhau 4 lần và ở 4 trận đó những chú sư tử Anh đều giành chiến thắng 1 cách khá dễ dàng. Tam sư đã ghi tới 16 bàn thắng trong 4 trận gặp đối thủ và không nhận một bàn thua nào. Nhận định Anh vs Andorra nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, và sẽ không bất ngờ nếu Tam sư giành thêm 3 điểm ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
 

Nhận định châu Á Anh vs Andorra (4 1/2)

4 lần đối đầu Andorra trước đó, tuyển Anh đều thắng với cách biệt tối thiểu 2 bàn. Trong đó, 2 lần tiếp đón Andorra trên sân nhà, Anh lần lượt thắng 6-0 và 5-0. Mà hai trận này, Anh không chấp quá -4 1/4 cho đến giờ bóng lăn nhưng lần này, ngay từ đầu "Tam sư" chấp -4 1/2 và mức chấp nhiều khả năng sẽ chỉ tăng chứ không giảm nên cửa chủ nhà rất sáng.

Tỷ lệ Anh vs Andorra
Tỷ lệ Anh vs Andorra


Phong độ gần đây của Anh và Andorra

Anh vs Andorra
Đội hình dự kiến


Anh vs Andorra
Dự đoán tỷ số Anh vs Andorra: 6-0



Sao tuyển Anh đáp trả đẳng cấp khi bị phân biệt chủng tộcSao tuyển Anh đáp trả đẳng cấp khi bị phân biệt chủng tộc
Rạng sáng nay, ĐT Anh đã đánh bại chủ nhà Hungary bằng tỷ số trận đấu và cả cách hành xử trên sân.
Để xóa đi nỗi đau thua chung kết Euro 2020, Anh cần làm điều này…Để xóa đi nỗi đau thua chung kết Euro 2020, Anh cần làm điều này…
Gareth Southgate cho rằng ĐT Anh phải vô địch World Cup 2022 để xóa bỏ ký ức về trận thua ở chung kết Euro 2020 của họ.
Chelsea sai lầm khi bán Kurt Zouma và không mua trung vệ mớiChelsea sai lầm khi bán Kurt Zouma và không mua trung vệ mới
Cựu HLV ĐT Anh - Sam Allardyce mới đây đã chỉ trích Chelsea vì bán trung vệ Kurt Zouma và sau đó không đưa về một trung vệ mới.
Dè bỉu “thương binh” MU, Ferdinand bị đàn anh phản bácDè bỉu “thương binh” MU, Ferdinand bị đàn anh phản bác
Đàn anh trên ĐT Anh, Trevor Sinclair đã phản đối Rio Ferdinand vì quan điểm Man Utd đã lãng phí thời gian với Phil Jones, người liên tục dính chấn thương.
ĐT Anh triệu tập đội hình: Jesse Lingard trở lại, lần đầu cho Patrick BamfordĐT Anh triệu tập đội hình: Jesse Lingard trở lại, lần đầu cho Patrick Bamford
HLV Gareth Southgate vừa công bố danh sách 25 cầu thủ của ĐT Anh chuẩn bị cho 3 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu trong tháng 9 này.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X