Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trụ cột của nhà vua Leicester năm 2016 tuyên bố giải nghệ

Thứ Hai 30/10/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch Premier League cùng Leicester là Danny Drinkwater đã tuyên bố giải nghệ gần đây.

Nhà vô địch Premier League cùng Leicester Drinkwater giải nghệ

Danny Drinkwater là một trong những ngôi sao của Leicester đăng quang vô địch thần kỳ vào năm 2016. Cầu thủ người Anh đã chuyển đến Chelsea với mức phí chuyển nhượng lớn ở mùa hè tiếp theo.

Trụ cột của nhà vua Leicester năm 2016 tuyên bố giải nghệ 1
Nhà vô địch Premier League cùng Leicester Drinkwater giải nghệ

Tuy nhiên, Drinkwater không thể hiện được nhiều điều tại Stamford Bridge. Drinkwater đã bị đẩy tới Burnley và Aston Villa thi đấu theo dạng cho mượn nhưng cũng không thể kéo phong độ đi lên. Cầu thủ sinh năm 1990 cũng gặp một số vấn đề về kỷ luật.

Chia sẻ trên podcast của The High Performance mới đây, Drinkwater nói: “Tôi đã suy nghĩ rất lâu và bây giờ là thời điểm công bố chính thức.

Tôi đã ở trong tình trạng mông lung quá lâu. Tôi muốn thi đấu nhưng không có được cơ hội thi đấu ở tiêu chuẩn hoặc trình độ mà tôi cảm thấy có giá trị.

Tôi hạnh phúc khi không chơi bóng nhưng tôi cũng hạnh phúc trên sân cỏ. Vậy nên tôi chỉ cứ thế bắt tay với môn thể thao này à?

Đó là tất cả những gì tôi biết. Đó là cuộc sống của tôi từ khi tôi 6, 7 tuổi. Từ bỏ nó không bao giờ là một chuyện dễ dàng.

Nếu tôi được ra sân hết tuần này đến tuần khác và buộc phải dừng lại, có thể do chấn thương hoặc tuổi tác, thì sẽ khác. Việc không được ra sân nhiều như tôi mong muốn khiến câu chuyện phức tạp hơn”.

Drinkwater không tiết lộ kế hoạch sau khi treo giày. Nhưng cầu thủ người Anh có nói rằng anh được Leicester tiếp cận và mời trở lại câu lạc bộ làm việ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X