Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Murphy chỉ ra nguyên nhân khiến Xhaka chơi tệ ở Arsenal

Thứ Tư 08/01/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Xhaka khó thể hiện được khả năng của mình trong một đội hình yếu kém như của Arsenal.
Xhaka gia nhập Arsenal từ Borussia Monchengladbach vào năm 2016. Từ đó đến nay, cầu thủ người Thụy Sĩ đã ra sân 152 lần trên mọi đấu trường.

Ngôi sao 27 tuổi không nhận được cảm tình từ NHM trong quãng thời gian này. Nhiều dấu hỏi được đặt ra về những cống hiến của cầu thủ này ở khu vực giữa sân.

Murphy chỉ ra nguyên nhân khiến Xhaka chơi tệ ở Arsenal hình ảnh

Nguyên nhân khiến Xhaka chơi tệ ở Arsenal


Nhưng cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Xhaka không hợp với Arsenal bởi nếu được đặt vào đội hình Liverpool, anh đủ khả năng để có thể tỏa sáng.

“Nếu Xhaka được chơi trong đội hình Liverpool cùng với Henderson và Fabinho, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ phi thường. Bởi vì cậu ấy có kỹ thuật tốt, có khả năng chuyền tốt và có khả năng sút xa ấn tượng. Cậu ấy cũng có tiềm năng ấn tượng với cái chân trái để mở toang hàng thủ đối phương.

Nhưng khi phải chơi trong một đội bóng đang gặp khó khăn, cậu ấy cũng sẽ gặp vấn đề lớn vì khả năng phòng ngự không tốt và hay phải nhận thẻ. Rõ ràng Mikel Arteta đang đứng trước tình cảnh tiến thoái lưỡng nan vì thừa hưởng một đội hình cần cải tổ mạnh mẽ”.


Mùa này, Xhaka đã có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Thụy Sĩ đóng góp được 1 pha kiến tạo và đạt tỉ lệ chuyền bóng lên đến 88%. Tuy vậy, những thông số phòng ngự của Xhaka khá tệ và điều đó khiến đội bóng thành London thủng lưới tới 30 bàn thua sau 21 vòng đấu đầu tiên.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X