Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người vui mừng nhất khi Harry Kane rời Spurs

Thứ Bảy 12/08/2023 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã đồng ý gia nhập Bayern Munich và chỉ là vấn đề thời gian trước khi được công bố, đem tới sự tiếc nuối cho NHM bóng đá Anh nói chung, chỉ trừ một người.

Sau 4 lần đặt giá chính thức, Bayern Munich cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu của Tottenham cho tiền đạo Harry Kane. Bản thân chân sút sinh năm 1993 sau khoảnh thời gian suy nghĩ, cũng chấp thuận chuyển tới Đức chơi bóng.

Trong khi Michael Owen và nhiều chuyên gia bóng đá Anh bày tỏ tiếc nuối với sự ra đi của Harry Kane (2 lý do chính là kỷ lục ghi bàn Premier League và rủi ro khi mùa hè năm sau là EURO), thì huyền thoại Alan Shearer lại rất mừng.

kane bayern
Harry Kane tiến gần Bayern Munich

Cựu danh thủ này vẫn đang là người nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất giải Ngoại hạng, với 260 lần. Harry Kane đang xếp thứ 2 sau Shearer – với 213 bàn thắng. Anh cần 47 bàn để cân bằng kỷ lục của Alan Shearer. Với tốc độ ghi bàn hiện tại, Kane có thể trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Premier League sau 2 mùa giải nữa.

Chính vì vậy, Alan Shearer đã có động thái hài hước trên mạng xã hội. Cựu sao Newcastle đăng tải: “Tiến lên Harry. Giờ là lúc đi được rồi đấy!”. Bài đăng này nhận được nhiều phản hồi tích cực với những bình luận vui vẻ. “Kỷ lục của ông vẫn an toàn, thích nhé”, “Một trong những dòng tweet hài nhất lịch sử”.

Người vui mừng nhất khi Harry Kane rời Spurs 1
Alan Shearer đăng tweet vui vẻ về Harry Kane

Dù vậy, nhiều người lạc quan cho rằng Harry Kane sẽ không để kỷ lục của Alan Shearer được yên, bởi tiền đạo này sẽ quay trở lại nước Anh trong 2 năm nữa và xô đổ thành tích của Shearer sau 2 mùa.

Harry Kane bước sang tuổi 30 vào tháng 7 vừa qua. Dù là một trong những chân sút hay nhất thế giới, đội trưởng tuyển Anh vẫn chưa có bất kỳ danh hiệu nào trong sự nghiệp. Chuyển tới Bayern là cơ hội lớn để Kane nâng cúp, trước mắt là trận siêu cúp Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X