Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người hùng Liverpool lên tiếng đe dọa Inter Milan

Thứ Hai 14/02/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho tuyên bố Liverpool đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Inter Milan, The Kop tự tin vào một chiến thắng.

Fabinho nói về trận đấu với Inter Milan


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của Burnley. Đội chủ sân Anfield đã có một trận đấu khó khăn, họ chỉ giành chiến thắng 1-0. Tiền vệ Fabinho là chủ nhân của bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với kết quả này, Liverpool tiếp tục bám đuổi Manchester City trong cuộc đua đến chức vô địch khi vẫn giữ khoảng cách 9 điểm và đá ít hơn 1 trận.
 
Fabinho nói về trận đấu với Inter Milan

Fabinho nói về trận đấu với Inter Milan


Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã có những lời khen ngợi cho người hùng của đội khách, ông nói: "Đó là một trận đấu khó khăn nhưng Liverpool vẫn biết chứng tỏ khả năng của mình. Chúng tôi có được 1 bàn thắng từ tình huống cố định. Thật tuyệt vời”.

“Fabinho liên tiếp ghi bàn cho Liverpool, cậu ấy có khả năng chọn vị trí và dứt điểm tuyệt vời. Nếu được chơi gần vòng cấm đối phương, cậu ấy sẽ còn nguy hiểm hơn nữa. Tôi rất hài lòng với những gì Fabinho thể hiện trong thời gian gần đây”.

Sau trận đấu, Fabinho tuyên bố Liverpool đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Inter Milan, anh nói: “Tôi rất vui khi ghi bàn vào lưới Burnley qua đó mang về chiến thắng cho Liverpool. Đó là tình huống tôi đã chọn vị trí tốt”.

“Trận đấu sắp tới sẽ đầy khó khăn. Inter Milan hiện tại là đại diện ưu tú của bóng đá Italia và đó là lý do tại sao họ luôn góp mặt ở Champions League. Họ là một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, Liverpoool đã sẵn sàng cho thử thách trên đất Italia. Chúng tôi đủ khả năng giành chiến thắng trên sân của họ”.
David Moyes giải thích lý do Zouma không ra sân trước LeicesterDavid Moyes giải thích lý do Zouma không ra sân trước Leicester
HLV David Moyes đã giải thích lý do tại sao trung vệ Kurt Zouma không có tên trong danh sách thi đấu của Liverpool trước Leicester.
Fabinho dẫn đầu danh sách ghi bàn của LiverpoolFabinho dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool
Tiền vệ Fabinho là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Liverpool đánh bại Burnley 1-0, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Kop trong năm 2022.
Hy hữu: Jurgen Klopp quên lịch thi đấu của LiverpoolHy hữu: Jurgen Klopp quên lịch thi đấu của Liverpool
Trong phần trả lời phỏng vấn sau chiến thắng Burnley, HLV Jurgen Klopp đã không nhớ chính xác lịch thi đấu của Liverpool ở vòng đấu tiếp theo.
Fabinho tin Liverpool đủ sức đuổi kịp Man CityFabinho tin Liverpool đủ sức đuổi kịp Man City
Giúp Liverpool đánh bại Burnley với tỉ số tối thiểu, Fabinho tin rằng anh cùng các đồng đội đủ sức để đuổi kịp Man City trong cuộc đua vô địch.
Thắng tối thiểu Burnley, Liverpool tiếp tục lì lợm đeo bám Man CityThắng tối thiểu Burnley, Liverpool tiếp tục lì lợm đeo bám Man City
Bàn thắng duy nhất của Fabinho giúp Liverpool thắng đội chót bảng Burnley 1-0 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh hôm 13/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X