Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người đại diện phủ nhận chuyện Ronaldo đổi chỗ với sao Napoli

Thứ Bảy 27/08/2022 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Victor Osimhen đã lên tiếng phủ nhận về việc đàm phán với Man United ở thời điểm hiện tại.

Người đại diện phủ nhận chuyện Ronaldo đổi chỗ với Osimhen

Tin đồn ở Italia khẳng định người đại diện Jorge Mendes đang cố gắng đàm phán để đổi chỗ Cristiano Ronaldo với Victor Osimhen. Dù vậy, người đại diện của tiền đạo người Nigeria là Roberto Calenda đã nhanh chóng phủ nhận những tin đồn này.

osimhen
Người đại diện phủ nhận chuyện Ronaldo đổi chỗ với Osimhen

Ông chia sẻ trên Twitter: “Không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra, không có vụ trao đổi nào. Victor Osimhen là một cầu thủ Napoli và muốn chơi ở Champions League cùng Napoli sau khi vượt qua vòng loại với sự tự hào cùng HLV và các đồng đội”.

Man United vẫn đang nỗ lực chiêu mộ thêm tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. “Quỷ đỏ” chỉ còn vài ngày để chạy đua và vẫn đang dò hỏi khắp châu Âu để bổ sung thêm hỏa lực cho hàng công.

Nhiều khả năng Cristiano Ronaldo sẽ không rời đi bởi vì không thể tìm được bến đỗ mới. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng tới kế hoạch chiêu mộ thêm tiền đạo của Man United. Như đã thấy, MU không cần Ronaldo để giành chiến thắng trước Liverpool và rõ ràng cầu thủ người Bồ không nằm trong kế hoạch chính của HLV Ten Hag.

Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của Man United đang là Antony. Dù vậy, Ajax hét giá rất cao và khiến MU gặp khó khăn trong thương vụ này. Đội bóng thành Manchester cũng thảo ra những phương án dự phòng. Đó là 3 cái tên bao gồm Cody Gakpo, Christian Pulisic và Marcus Thuram. Tuy nhiên, MU vẫn cần Ajax đưa ra câu trả lời cuối cùng để thực sự chuyển hướng và hoàn tất một thương vụ chuyển nhượng trong thời gian ngắn.

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 27/8): Màn ra mắt của CasemiroNhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 27/8): Màn ra mắt của Casemiro
Nhận định Southampton vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để Quỷ đỏ có thêm 3 điểm qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.
Antony chính thức lên tiếng: Tôi muốn rời AjaxAntony chính thức lên tiếng: Tôi muốn rời Ajax
Antony xác nhận anh đang thông báo với ban lãnh đạo Ajax về mong muốn ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng hè này khép lại.
Link xem Southampton vs MU trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem Southampton vs MU trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Southampton vs MU 18h30 hôm nay 27/8 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Southampton vs Manchester United kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X