Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người cũ MU mơ ngày Pochettino lên thay Solskjaer

Thứ Sáu 18/10/2019 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Paul Ince, Mauricio Pochettino vẫn là người phù hợp với tình hình của Manchester United hơn Ole Gunnar Solskjaer.

Cựu tiền vệ người Anh cho rằng Ole Gunnar Solskjaer không phải một lựa chọn đúng đắn của Quỷ đỏ.

Solskjaer gặp khó khăn


Ince chưa bao giờ che giấu quan điểm rằng MU đã sai lầm khi chính thức bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer. Cuối năm 2018, ý định ban đầu của lãnh đạo Quỷ đỏ là đưa HLV người Na Uy lên thay Jose Mourinho dưới dạng tạm quyền đến hết mùa.

Người cũ MU Paul Ince mơ ngày Pochettino lên thay Solskjaer hình ảnh
HLV Solskjaer đang gặp khó khăn ở MU

Sau chuỗi trận ấn tượng, MU quyết định dành cho Solskjaer một hợp đồng dài hạn. Nhưng không ngờ đó lại là đánh dấu cho quá trình đi xuống của đội bóng.

Sau giai đoạn cuối mùa trước, MU tiếp tục lao đao đầu mùa 2019-20 này. Họ mới 9 điểm sau 8 vòng đầu tiên của Premier League, thành tích thấp nhất trong vòng 30 năm qua.

Ince mơ về Pochettino


Cựu đội trưởng MU, Paul Ince khuyên họ nên mang về Pochettino từ tay Tottenham nếu có cơ hội. Anh nói với tạp chí FourFourTwo:

Pochettino
Ince hy vọng Pochettino sẽ tiếp quản MU

“Từ mùa giải trước, tôi đã cảm thấy Pochettino là người lý tưởng cho Manchester United. Tới Old Trafford, anh ấy còn có thể làm được hơn những gì có ở Tottenham. Những gì diễn ra mùa này không thay đổi cái nhìn của tôi. Tới MU có thể là bước tiếp theo trong sự nghiệp anh ấy.”

Về MU, Ince cảm thấy lo lắng cho tương lai của nhà vô địch Premier League 13 lần. Anh nói thêm: “Đó là một đội bóng trẻ, sẽ có một số mâu thuẫn trong màn trình diễn và kết quả của họ. Nhưng lo lắng nằm ở chỗ họ chưa có tiến triển gì. Không phải lúc nào cũng là những chiến thắng.”

“Tôi nghĩ người hâm mộ Man United thấu hiểu rằng lực lượng của họ có 5 tới 6 cầu thủ chấn thương. Tuy nhiên, bạn vẫn muốn thấy sự tiến bộ trong những gì họ đang làm và chúng ta không thấy điều đó. Chúng ta không có ấn tượng gì khi họ gặp AZ Alkmaar hay Newcastle.”

“Trước AZ Alkmaar, họ không có cú dứt điểm trúng đích nào. Trước Newcastle, họ có 2 lần nhưng không thực sự gây khó khăn cho thủ môn. Nhìn vào Chelsea, bạn sẽ thấy những gì họ đang làm được: ghi bàn và tạo ra cơ hội.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X