Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra điểm trừ nếu MU bổ nhiệm Solskjaer

Thứ Sáu 04/01/2019 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Solskjaer không phải lựa chọn tốt cho vị trí HLV Man United bởi ông khó có thể thu hút những siêu sao hàng đầu tới đội bóng.
Solskjaer đã được Man United bổ nhiệm để tạm thời thay thế chiếc ghế nóng mà Mourinho bỏ lại. 4 chiến thắng liên tiếp đã được Quỷ đỏ bỏ túi dễ dàng dưới sự dẫn dắt của Solskjaer. Khởi đầu ấn tượng này chứng kiến Solskjaer đi vào lịch sử khi trở thành HLV thứ 2 của MU đạt thành tích 4 trận thắng liên tiếp khi mới dẫn dắt đội bóng.

Solskjaer đã bày tỏ mong muốn ở lại sân Old Trafford sau khi mùa giải này kết thúc nếu đạt được những thành tích đáng kể. Nhưng cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng sự bổ nhiệm này không có lợi cho Man United.

Người cũ chỉ ra điểm trừ nếu MU bổ nhiệm Solskjaer hình ảnh

Người cũ chỉ ra điểm trừ nếu MU bổ nhiệm Solskjaer


“Solskjaer là một chàng trai dễ mến. Cậu ấy trở lại, mang tiếng cười đến cho mọi người. Tất cả đều cảm thấy hạnh phúc. Bạn sẽ được thấy những gì tốt nhất từ các cầu thủ nếu họ cảm thấy hạnh phúc và làm tốt công việc của mình.

Về lâu về dài thì tôi lại không đồng tình với sự bổ nhiệm này. Nó có thể tốt ở mùa giải này nhưng một cái tên khác cần được nhắm đến cho vị trí HLV chính thức của đội.

Nhìn vào Man United lúc này, họ vẫn cần nâng tầm đẳng cấp. Họ cần một người có thể lao vào thị trường chuyển nhượng và mang về những cái tên đúng đắn.

Liệu Solskjaer có thể mang về những cầu thủ hàng đầu cho Man United? Tôi phải nói rằng nếu Solskjaer là HLV trưởng, những cầu thủ đẳng cấp sẽ không tới Man United. Dĩ nhiên bạn sẽ có được những cầu thủ muốn chơi cho Man United.

Nhưng bạn sẽ không có được những cầu thủ mà Man United cần phải mua. Bởi vì họ không có một HLV đẳng cấp mà cầu thủ và người đại diện muốn được đầu quân”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X