Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea lên tiếng bảo vệ Mourinho

Chủ Nhật 16/09/2018 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Asmir Begovic đánh giá cao tài năng của Mourinho, cựu sao Chelsea khẳng định M.U cần phải kiên nhẫn với ông thầy 55 tuổi.

Mourinho đang gặp áp lực rất lớn


M.U khởi đầu mùa giải 2018/19 không thành công, Quỷ đỏ để thua 2 trong 4 vòng đấu đầu tiên và thành tích đó khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Old Trafford cảm thấy không hài lòng. Thậm chí những thông tin Mourinho có thể bị sa thải đã bắt đầu xuất hiện.
 
Asmir Begovic đánh giá cao tài năng của Mourinho hình ảnh

HLV Mourinho vẫn đang đối mặt với áp lực rất lớn


2 chiến thắng gần nhất trước Burnley và Watford giúp áp lực lên vai Mourinho tạm thời giảm đi đáng kể, nhưng nếu M.U chơi bết bát trong thời gian tới khả năng Mourinho mất việc là hoàn toàn có thể. Ứng viên thay thế cựu HLV Chelsea cũng đã được nhắm tới, trong đó phải kể đến Zidane.

Ngoài việc không giúp M.U chơi ấn tượng Mourinho còn được đồn đoán có mâu thuẫn với các cầu thủ. Cụ thể, ông thầy người Bồ có mâu thuẫn với bộ đôi người Pháp, Paul Pogba và Anthony Martial, cả hai cầu thủ này đều đang muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.
 


Begovic đánh giá cao tài năng của Mourinho


Asmir Begovic đánh giá cao tài năng của Mourinho, cựu sao Chelsea khẳng định M.U cần phải kiên nhẫn với ông thầy 55 tuổi.
 
Begovic thu mon

Begovic đánh giá cao Mourinho


“Ông ấy là một HLV rất nhiệt huyết, ông ấy khát khao chiến thắng. Ông ấy làm mọi cách để giúp đội bóng tốt lên mỗi ngày. Tôi đánh giá cao tài năng của Mourinho, ông ấy là một trong những HLV tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Khi tôi còn chơi bóng cho Chelsea, Mourinho là một HLV rất gần gũi, ông ấy hòa đồng với các cầu thủ. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều, Mourinho đã cho tôi những lời khuyên, tôi rất cảm ơn ông ấy vì điều đó”.

“Ở thời điểm hiện tại M.U đang gặp một chút khó khăn, nhưng họ nên kiên nhẫn. Tôi tin rằng Mourinho có thể giúp M.U giành những danh hiệu lớn trong tương lai gần, họ rất khó tìm kiếm người giỏi hơn Mourinho nếu quyết định sa thải ông ấy”.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X