Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ngồi dự bị thường xuyên, Edinson Cavani vẫn được khen ngợi

Thứ Hai 28/12/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã hết lời khen ngợi tiền đạo Edinson Cavani, dù anh không được đá chính thường xuyên ở MU.

Alan Shearer đánh giá cao Cavani


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU có trận hòa 2-2 trước Leicester. Marcus Rashford và Bruno Fernandes là những cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ, song những nỗ lực của tiền đạo Edinson Cavani xứng đáng được khen ngợi.
 
Ngồi dự bị, tiền đạo Edinson Cavani vẫn được khen ngợi hình ảnh

Cavani được khen ngợi sau trận đấu với Leicester


Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, song anh là người kiến tạo giúp Bruno Fernandes nâng tỷ số lên 2-1. Edinson Cavani đã tham gia trực tiếp vào 5 bàn thắng ở Premier League khi vào sân thay người mùa này (3 bàn và 2 kiến tạo), nhiều hơn 2 bàn so với bất kỳ cầu thủ nào khác.

Chứng kiến Cavani vào sân và tạo ra khác biệt, Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã lên tiếng khen ngợi. Ông nói:

"Anthony Martial gây thất vọng và phải rời sân, kể từ khi Cavani vào sân MU đã chơi tốt hơn rất nhiều. Đó là một tiền đạo hàng đầu. Cậu ấy là một tay săn bàn hàng đầu, cậu ấy có tài năng và kinh nghiệm. Tôi thực sự ấn tượng với cái cách mà Cavani di chuyển và chạm bóng".

"Hãy nhìn vào tình huống Cavani kiến tạo cho Bruno Fernandes ghi bàn, cậu ấy đã có một bước lùi sâu về để nhận bóng,
đồng thời lôi kéo sự chú ý của hậu vệ đội bạn. Sau đó, khi phát hiện Bruno chạy chỗ thuật lợi, Cavani tung ra ngay một đường chuyền tinh tế. Đẳng cấp cũng như kỹ thuật của Cavani đã lên tiếng."

"Tôi cho rằng Cavani sẽ có thêm những màn trình diễn thuyết phục. Dù đã 33 tuổi nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ hàng đầu, MU phải cảm thấy may mắn khi có được chữ ký của Cavani".
Hài hước: Bailly nhắc Cavani dù ghi bàn cũng đừng quên sống ảo
Một đoạn video về Eric Bailly mới đây đã nổi tiếng trên mạng xã hội, khi trung vệ MU có hành động ‘góp ý’ với đàn anh Edinson Cavani.
Điểm nhấn Everton 0-2 Man Utd: Cavani ghi bàn và gây tranh cãi
Trận tứ kết cuối cùng tại League Cup mùa này đã kết thúc với phần thắng 2-0 nghiêng về phía các vị khách Manchester United. Bằng một đấu pháp hợp lý và sự kiên...
Link xem video Everton vs MU: Sát thủ Cavani tỏa sáng
Kết quả bóng đá Everton vs MU hôm nay 24/12 tứ kết Carabao League Cup 2020/2021. Link xem video bóng đá Anh Everton vs MU đêm qua rạng sáng nay .
Học trò bóp cổ đối thủ, HLV Solskjaer vẫn lên tiếng bênh vực
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Edinson Cavani sau hành động tóm cổ trung vệ Yerry Mina của đội chủ nhà.
Sát thủ Cavani ra tay muộn, MU tiêu diệt Everton tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21
Dù phải làm khách và không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Quỷ đỏ vẫn chơi trên cơ chủ nhà Everton. Chỉ có điều phải đến cuối trận, họ mới tìm được bàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X