Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước hành động đẹp của Dean Henderson

Thứ Hai 27/09/2021 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau hành động giúp đỡ một người đi xe đạp bị ngã bên ngoài sân tập của MU.

Dean Henderson và hành động rất đẹp


Thủ môn Dean Henderson lái xe đến sân tập của MU, trên đường đến Carrington anh đã chứng kiến một người phụ nữ đi xe đạp bị ngã ở ven đường. Thủ thành người Anh đã xuống xe và đến giúp đỡ người phụ nữ đáng thương này.

Được biết, người phụ nữ bị ngã là một fan hâm mộ của MU. Cô đã va chạm với một cổ động viên khác của Quỷ đỏ đang chờ bên ngoài sân tập của đội chủ sân Old Trafford. Cả 2 đều chờ bên ngoài sân tập để chứng kiến những ngôi sao của Man đỏ lái xe đến tập luyện. 
 
Dean Henderson và hành động rất đẹp
Dean Henderson và hành động rất đẹp
Dean Henderson và hành động rất đẹp

Dean Henderson và hành động rất đẹp với người phụ nữ gặp nạn


Sau khi giúp đỡ người phụ nữ, Henderson lên chiếc Bentley rồi tiếp tục đến nơi tập luyện của MU. Người phụ nữ gặp nạn đã liên tục nói lời cảm ơn đến thủ thành sinh năm 1997. Với hành động của mình, Henderosn đã nhận được rất nhiều lời khen trên mạng xã hội.

Mùa giải năm nay, Dean Henderon dính chấn thương và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải. Bây giờ anh đã trở lại thi đấu, song để mất vị trí vào tay David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha đang chơi cực tốt ở Ngoại hạng Anh, điều đó khiến Henderson chỉ được ra sân ở những giải đấu cúp.

Ngôi sao 24 tuổi vẫn đang duy trì sự nỗ lực rất lớn, anh muốn nhanh chóng lấy lại vị trí số 1 từ tay đàn anh. MU vừa để thua 0-1 trước Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, đây là thất bại đầu tiên của họ ở Premier League mùa này. Vào giữa tuần này, MU sẽ có trận đấu với Villarreal ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.
Vì sao Bruno Fernandes sẽ tiếp tục đá 11m cho MU thay vì Ronaldo?Vì sao Bruno Fernandes sẽ tiếp tục đá 11m cho MU thay vì Ronaldo?
Dù đá hỏng 11m trước Aston Villa khiến MU thua 0-1, song những thống kê chỉ ra rằng tỷ lệ thành công của tiền vệ Bruno Fernandes vẫn cao hơn Cristiano Ronaldo.
Gary Neville: “MU không thể vô địch NHA mùa này”Gary Neville: “MU không thể vô địch NHA mùa này”
Đích thân người cũ MU - Gary Neville cho rằng thầy trò Solskjaer không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này dù sở hữu Ronaldo trong đội hình.
Rio Ferdinand bất ngờ bênh vực JorginhoRio Ferdinand bất ngờ bênh vực Jorginho
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng tiền vệ Jorginho không xứng đáng phải nhận những chỉ trích sau thất bại của Chelsea trước Man City.
Bruno Fernandes đá hỏng 11m do áp lực từ RonaldoBruno Fernandes đá hỏng 11m do áp lực từ Ronaldo
Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes sút hỏng quả phạt đền cho MU trước Aston Villa là do áp lực từ Cristiano Ronaldo.
De Gea bất đồng quan điểm với Solskjaer sau trận thua Aston VillaDe Gea bất đồng quan điểm với Solskjaer sau trận thua Aston Villa
HLV Solskjaer và thủ môn David De Gea đã có những quan điểm trái chiều sau thất bại 0-1 của MU trước Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X