Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Newcastle tuyên chiến với FA vì Owen

Thứ Ba 17/04/2007 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

LĐBĐ Anh (FA) sẽ cương quyết đối đầu với bất cứ cuộc chiến pháp lý nào từ phía Newcastle, sau khi CLB vùng Tyneside đe doạ ngăn cản không cho Michael Owen trở lại đội tuyển Anh làm nhiệm vụ quốc tế vào tháng tới, nếu họ không nhận được hàng triệu bảng tiền bồi thường.

 


Chấn thương này đã cướp Owen của
Newcastle gần 1 năm qua

Các hành động của Newcastle đã khơi dậy tin đồn rằng, họ đang tìm cách trì hoãn ngày trở lại của tiền đạo này, để có thể tăng tới mức tối đa khoản chi trả bảo hiểm cho mình. Newcastle sẽ tiết kiệm được hơn 1 triệu bảng tiền lương, nếu Owen không trở lại trước khi kết thúc mùa giải. Chủ tịch Newcastle, Freddy Shepherd, đang nỗ lực tăng từng đồng xu trong khoản bồi thường, cho dù điều đó đồng nghĩa với việc phải nhờ đến pháp lý. Thế nhưng, Owen dường như chống lại ý định của CLB khi anh đang khát khao nhanh chóng hồi phục sự nghiệp thi đấu sau 10 tháng rời sân cỏ vì chấn thương.

 

Cầu thủ này được mong đợi sẽ góp mặt trong đội hình dự bị của Newcastle vào tối nay ở cuộc chạm trán với đội hình 2 của Middlesbrough tại sân Riverside. Nếu mọi việc tiến triển tốt đẹp, anh sẽ có tên trong danh sách dự bị ở trận gặp Chelsea tại Premiership vào chủ nhật. Tuy nhiên, thêm nỗi lo ngại khác cho Newcastle là sự trở lại của Owen có thể đẩy anh vào thị trường chuyển nhượng. Man United đã liên hệ để có sự phục vụ của tiền đạo người Anh - có thể ra đi với giá ít hơn 10 triệu bảng mùa hè này nhờ điều khoản giải phóng trong hợp đồng. Liverpool cũng nỗ lực mua Owen 2 năm trước, nhưng vào thời điểm đó họ chỉ có thể bỏ ra 12 triệu bảng.    

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X