Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Newcastle thiệt đơn thiệt kép sau trận thua AC Milan

Thứ Năm 14/12/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ phải nhận thất bại 1-2 trước AC Milan, Newcastle còn nhận tin buồn khi Kieran Trippier và Anthony Gordon đều dính chấn thương. 

Newcastle đã không thể hoàn thành mục tiêu đánh bại AC Milan, qua đó hy vọng đi tiếp ở đấu trường Chmpions League. Dù có bàn thắng mở tỷ số trước nhưng Chích chòe sau đó đã thua ngược với tỷ số 1-2. Ở trận đấu cùng giờ Dortmund và PSG hòa nhau 1-1.

Như vậy là ở bảng F, Dortmund là đội đi tiếp với ngôi đầu, PSG có được vị trí thứ 2. Newcastle xếp bét bảng, trong khi AC Milan xếp thứ 3 và giành vé đá play-off để xuống chơi ở vòng đấu loại trực tiếp tại Europa League. 

Kieran Trippier dinh chan thuong truoc AC Milan

Kieran Trippier dính chấn thương trước AC Milan

Không chỉ để thua AC Milan, Newcastle còn nhận những tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng. Theo đó, cả Kieran Trippier và Anthony Gordon đều bị buộc phải rời sân từ sớm vì những chấn thương khác nhau. Trippier dính chấn thương trong hiệp một, anh nhanh chóng ra dấu hiệu thay người. 

Gordon cũng có biểu hiện căng gân kheo, và đã bị rút ra trong hiệp hai. Phát biểu sau trận đấu, HLV Howe khẳng định ông cần thêm thời gian để biết rõ những vấn đề và các học trò gặp phải. Trong trường hợp cả Trippier và Gordon đều dính chấn thương, đây sẽ là tổn thất quá lớn với đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

Thành tích của Chích chòe trong thời gian gần đây đã bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các chấn thương của những trụ cột. Hiện Harvey Barnes, Nick Pope, Jacob Murphy, Dan Burn, Elliot Anderson, Sven Botman, Joe Willock, Javier Manquillo và Matt Targett đều vắng mặt vì chấn thương, trong khi Sandro Tonali bị treo giò dài hạn vì cá cược bất hợp pháp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X