Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Newcastle sắp nổ bom tấn Marc Guehi

Thứ Ba 06/08/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đang đàm phán với Crystal Palace về Marc Guehi. Những cuộc thương lượng giữa hai bên đang tiến triển tốt và Chích chòe tự tin hoàn thành thương vụ. 

Tin chuyển nhượng ngày 06/08: Newcastle sắp có Marc Guehi

Theo The Telegraph, các cuộc đàm phán hiện đang được tiến hành giữa hai câu lạc bộ. Marc Guehi đứng đầu danh sách mục tiêu của Newcastle để bổ sung vào vị trí trung vệ trong mùa giải tới. Cầu thủ người Anh này đã chơi tuyệt hay trong thời gian qua.

Anh là trụ cột của Crystal Palace mùa giải vừa rồi, sau đó là một trong những cầu thủ Anh chơi tốt nhất ở Euro 2024. Cầu thủ sinh năm 2000 là mẫu trung vệ có sức mạnh, thể hình, khả năng chọn vị trí và cản phá tốt. Anh có thể trở thành một trong những người chơi tốt nhất ở vị trí của mình.

Marc Guehi được cho là sẵn sàng rời Crystal Palace để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Newcastle đã nhanh chóng vào cuộc và tự tin hoàn thành thương vụ. Các cuộc đàm phán giữa Chích chòe và Palace cũng như tuyển thủ Anh đang có tiến triển.

Newcastle sap no bom tan Marc Guehi tu Crystal Palace
Newcastle sắp nổ bom tấn Marc Guehi từ Crystal Palace

Palace đã chi gần 20 triệu bảng mua trung vệ mới ở Hè năm nay, đó là dấu hiệu cho thấy họ sẵn sàng bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Đại bàng muốn có 65 triệu bảng Anh mới bán cầu thủ 24 tuổi này. Newcastle đang hy vọng dùng một cầu thủ trong đội hình của mình để giảm chi phí chuyển nhượng. 

Newcastle cũng tuyên bố sẽ không bán 3 ngôi sao hàng đầu trong đội hình ở Hè 2024, đó là tiền vệ nhạc trưởng Bruno Guimaraes, cầu thủ chạy cánh Anthony Gordon và tiền đạo cắm Alexander Isak.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X