Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Newcastle sắp đón gương mặt mới nổi từ La Liga

Thứ Năm 01/06/2023 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xếp thứ 4 Premier League 2022/23 được cho tiến rất gần đến việc có được sự phục vụ của tiền vệ 21 tuổi Garbi Veiga (Celta Vigo)

Theo tờ Marca, Newcastle United đã theo đuổi Garbi Veiga một thời gian và sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 sắp tới. Sinh năm 2002, Veiga trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Celta và mùa này đã trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng.

Tính cho đến nay, tuyển thủ U21 Tây Ban Nha đã ra sân tổng cộng 38 trận, góp sức vào 13 bàn thắng (9 pha lập công, 4 đường kiến tạo). Tuy vậy Celta của Veiga đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng ở La Liga.

vieiga
Garbi Veiga

Nhưng dù thế nào thì khả năng tiếp tục gắn bó với Celta của Veiga là khá thấp khi mà Newcastle sẵn sàng bỏ ra số tiền 30 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Veiga và đội bóng TBN. Bản thân tiền vệ này không dễ cưỡng lại cơ hội được khoác áo một CLB giàu tham vọng, đang phát triển không ngừng và sẽ thi đấu ở Champions League mùa sau như Newcastle.

Sở trường của Veiga là tiền vệ trung tâm nhưng cầu thủ trẻ này có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt và thành tích từ đầu mùa 2022/23 trong màu áo Celta Vigo là minh chứng hung hồn.

Ngoài Newcaslte thì Real Madrid được cho cũng rất quan tâm đến Veiga nhưng mục tiêu số 1 của đội bóng Hoàng gia TBN là Jude Bellingham (Dortmund) nên cơ hội thành công của “Chích chòe” là khá lớn. Với chiếc ví không đáy của giới chủ người Saudi Arabia, Newcastle chắc chắn sẽ tiếp tục chi số tiền lớn để nâng cấp và cải tiến đội hình, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League vào mùa tới cũng như có thành tích tốt trong lần trở lại Champions League.

Với tiềm lực tài chính to, Newcastle gần như có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của Veiga, vậy nên sẽ không ngạc nhiên nếu tiền vệ người TBN đầu quân cho Newcastle vào mùa hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X