Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hậu đổi đời, Newcastle tính “rút ruột” MU triệt để

Thứ Bảy 09/10/2021 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle hậu đổi chủ đã trở thành CLB giàu có bậc nhất thế giới và mới đưa vào danh sách chuyển nhượng 4 ngôi sao của Man Utd.

Newcastle đã được chuyển giao vào thứ 5 vừa qua sau khi quỹ đầu tư công của Ả Rập Xê-út cùng đối tác mua lại CLB với giá 300 triệu bảng từ cựu chủ tịch Mike Ashley. Với chủ sở hữu mới hậu thuẫn, “Chích chòe” trở thành một trong những CLB giàu có nhất trên thế giới.

Newcastle
Newcastle đang mơ "hóa rồng" trong tương lai

Giám đốc Amanda Staveley mới đây hứa hẹn rằng Newcastle sẽ ký hợp đồng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới để nâng cao khả năng giành các danh hiệu trong tương lai. Sếp nữ 48 tuổi nói:

“Newcastle đang bước vào thị trường chuyển nhượng để cạnh tranh các cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chúng tôi có tham vọng lớn và hy vọng sẽ tạo nên sự đột phá cho đội bóng.”

Lúc này, Newcastle đang gặp khó khăn tại Premier League. Sau 7 vòng đấu đã qua, đội bóng vùng đông bắc nước Anh chỉ kiếm được 3 điểm, xếp áp chót trên BXH. Để nâng cao sức cạnh tranh của Newcastle, lãnh đạo của họ dự định sẽ chi tiền mua sắm ngay tháng 1 này.

Theo Manchester Evening News, trong danh sách cần chiêu mộ của Newcastle trong tương lai, có 4 cầu thủ của Man United. Trong đó bao gồm Anthony Martial – người đang cân nhắc rời sân Old Trafford khi ngày càng bị thất sủng.

Jesse Lingard Anthony Martial
Lingard và Martial đều được Newcastle để mắt

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, MU đã mang về 2 mũi công là Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Do đó, Martial không còn được tin dùng nhiều như trước với chỉ 5 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Jesse Lingard được cho là cái tên khác trong tầm ngắm Newcastle. Tuyển thủ Anh chơi ấn tượng dưới dạng cho mượn ở West Ham nửa cuối mùa trước. Nhưng khi trở lại MU, Lingard vẫn không có suất đá chính.

Ngoài hàng công, Newcastle cũng muốn có Eric Bailly của MU. Từng là trụ cột quan trọng song những chấn thương khiến cầu thủ người Bờ Biển Ngà giờ chỉ là lựa chọn số 4 trong các trung vệ của “Quỷ đỏ”, sau Maguire, Varane và Lindelof.

Cái tên cuối cùng được Newcastle liên hệ là Donny van de Beek. Gia nhập MU từ Ajax vào năm 2020 với giá 30 triệu bảng, vị trí quen thuộc của tiền vệ người Hà Lan tại CLB mới chỉ là ghế dự bị. Đó là điều đáng tiếc bởi trước khi tới thành Manchester, Van de Beek đã được nhiều ông lớn săn đuổi.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X