Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Được Sissoko gật đầu, Arsenal vẫn chào thua

Thứ Ba 12/07/2016 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Phía Newcastle vừa chốt giá bán tiền vệ Moussa Sissoko. Theo đó, đội bóng nào muốn có chữ ký của cầu thủ này phải chồng đủ 35 triệu bảng.

Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Moussa Sissoko thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo Newcastle. Anh chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 37 lần ra sân ở Premier League. Nhưng cầu thủ này được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây do phong độ rất cao trong màu áo ĐT Pháp. Cụ thể, sau khi được HLV Didier Deschamps tin dùng, ngôi sao 26 tuổi đã chơi cực kỳ bùng nổ. Anh là nhân tố quan trọng giúp Pháp hạ Iceland 5-2 ở tứ kết, sau đó Sissoko cũng chơi ấn tượng ở bán kết với Đức.
Duoc tien ve Sissoko gat dau, Arsenal van chao thua hinh anh
Sissoko bất ngờ được Arsenal quan tâm
Tiền vệ Sissoko được bình chọn là Cầu thủ chơi tốt nhất bên phía ĐT Pháp trong trận chung kết với Bồ Đào Nha. Nhưng rất tiếc là những nỗ lực của cầu thủ này không thể giúp đội chủ nhà lên ngôi vô địch. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1989 ở VCK EURO 2016 khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal và Liverpool đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Pháp. Bản thân cầu thủ này cũng muốn rời Newcastle để tìm kiếm một bến đỗ chất lượng hơn.
Arsenal chi đậm mua sao Barca
(Xsbandinh.com) - Theo The Sun, Barcelona đang sẵn sàng bán tiền vệ Arda Turan nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành ngôi sao...
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Sissoko cho biết: “Tôi đã cống hiến hết mình trong 3 năm rưỡi tại đây. Tôi hy vọng mình đủ thông minh để nhận ra bản thân vẫn cần phải phát triển nhiều hơn. Tôi cần được thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Tôi muốn chuyển tới khoác áo một đội bóng ở Premier League có vé dự Champions League. Tôi nghĩ rằng mình phù hợp để chơi ở những giải đấu lớn thay vì đá tại Championship."
Duoc tien ve Sissoko gat dau, Arsenal van chao thua hinh anh 2
Newcastle chỉ bán Sissoko nếu thu về 35 triệu bảng
Sau khi xuống hạng, Newcastle đã phải chia tay hàng loạt trụ cột như Andros Townsend, Papiss Cisse, Fabricio Coloccini và Steven Taylor. “Chích chòe” cũng không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này. Trong một động thái mới đây, họ tuyên bố sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận đủ 35 triệu bảng. Đây là mức giá rất cao và dù Sissoko đã “bật đèn xanh” cho Arsenal thì Pháo thủ cũng không thể đáp ứng số tiền lớn như vậy. Trước đó, cầu thủ 26 tuổi gia nhập Chích choè từ Toulouse với mức phí không được tiết lộ vào tháng 1/2013.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X