Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Newcastle chính thức có tân binh đầu tiên ở Hè 2023

Thứ Ba 13/06/2023 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle xác nhận Yankuba Minteh là tân binh đầu tiên của họ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 6 triệu bảng là số tiền mà “Chích chòe” chi ra cho thương vụ này. 

Yankuba Minteh đã chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua trong màu áo OB Odense, cầu thủ 18 tuổi đã có 4 bàn và 6 pha kiến tạo. Với những sự trưởng thành vượt bậc anh được nhiều đội bóng quan tâm, cuối cùng Newcastle đã giành chiến thắng trong thương vụ này.

Đội bóng nước Anh chấp nhận trả cho đội bóng của Đan Mạch 6 triệu bảng để có Yankuba Minteh, nhưng họ sẽ không sử dụng sao trẻ này ở mùa giải tới. Theo đó cầu thủ 18 tuổi sẽ trải qua mùa giải tới ở Hà Lan với nhà vô địch Feyenoord trước khi trở lại cạnh tranh một suất trong đội hình của HLV Eddie Howe.

Yankuba Minteh la tan binh dau tien cua Newcastle o He 2023

Yankuba Minteh là tân binh đầu tiên của Newcastle ở Hè 2023

Giám đốc bóng đá của Newcastle - Dan Ashworth cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có được chữ ký của Yankuba Minteh, cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy đã làm rất tốt trong mùa giải đầu tiên ở Đan Mạch, và cậu ấy có một sự nghiệp đầy hứa hẹn phía trước”.

"Chúng tôi sẽ để cậu ấy thi đấu tại Feyenoord mùa tới, một câu lạc bộ cũng có thành tích phát triển mạnh mẽ của riêng mình. Newcastle muốn duy trì thành công lâu dài, và Yankuba Minteh là một trong những bản hợp đồng cho thấy điều đó”.

Minteh vẫn chưa được khoác áo ĐT Gambia nhưng đã nhận được cuộc gọi đầu tiên vào tháng 11. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại Steve Biko FC ở quê nhà trước khi chuyển đến Đan Mạch vào tháng 7 năm ngoái. 

Newcastle đã được liên hệ với hàng loạt cái tên khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đó là tiền vệ James Maddison của Leicester, cầu thủ chạy cahs Federico Chiesa của Juventus hay tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X