Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Neville: Sự hỗn loạn ở Chelsea là một bí ẩn

Thứ Hai 25/09/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville thừa nhận anh cảm thấy khó hiểu với sự hỗn loạn ở Chelsea vào thời điểm hiện tại sau những khoản tiền đầu tư khổng lồ từ giới chủ.

Thất bại 0-1 trước Aston Villa khiến Chelsea trải qua khởi đầu tồi tệ nhất ở giải vô địch quốc gia Anh trong vòng 45 năm qua. Họ đã không thể ghi bàn trong 3 trận liên tiếp và chôn chân ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Chelsea
Neville: Sự hỗn loạn ở Chelsea là một bí ẩn

 

Sau trận đấu, Gary Neville cho rằng việc Chelsea tiếp tục chơi không tốt ở mùa giải này là một điều bí ẩn.

“Điều gì đang xảy ra? Tôi có niềm tin rất lớn vào Mauricio Pochettino, nhưng ông ấy có số lượng quân bài quá lớn và có lẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn sẽ chơi bộ nào.

Những gì xảy ra ở Chelsea là một bí ẩn. Tôi từng nói rằng đôi khi sự hỗn loạn ào lấy nuốt chửng một câu lạc bộ. Đó cũng là điều đang xảy ra ở Man United.

Sẽ có một vài thay đổi. Tôi không nghĩ rằng họ sẽ thay đổi HLV, nhưng sẽ có những thay đổi về cách mà họ vận hành câu lạc bộ và người vận hành trong 12 tháng tới.

Tôi không nghĩ cách vận hành hiện tại của họ sẽ được tồn tại lâu dài. Lúc này Chelsea đang khởi đầu quá tệ hại. Những kết quả cần phải được cải thiện một cách nhanh chóng trong thời gian tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X