Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Neville chỉ trích Liverpool vì lời cảnh báo gay gắt gửi tới PGMOL

Thứ Hai 02/10/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã chỉ trích Liverpool vì đăng tải một thông điệp có phần hơi gay gắt sau lời xin lỗi của Hội đồng trọng tài Anh (PGMOL).

PGMOL thừa nhận một sai lầm nghiêm trọng do con người đã xảy ra khi VAR từ chối bàn thắng của Luis Diaz trước Tottenham vì lỗi việt vị. Nhưng Liverpool cho rằng lời giải thích này “không thể chấp nhận được” trong một thông điệp mới được đăng tải gần đây.

Tottenham danh bai Liverpool 2-1 tren san nha
Neville chỉ trích Liverpool vì lời cảnh báo gay gắt gửi tới PGMOL

Phản ứng của Liverpool là điều hoàn toàn có thể hiểu được. The Kop đã phải đón nhận nhiều quyết định bất lợi trong trận thua Spurs. Curtis Jones và Diogo Jota nhận thẻ đỏ trong khi Joel Matip phản lưới nhà ở phút bù giờ cuối cùng dẫn đến thất bại. Mặc dù vậy, Gary Neville tin rằng Liverpool đã phản ứng hơi quá với thông điệp của mình khi sử dụng ngôn ngữ “nguy hiểm” và “hung hăng”.

“Jurgen Klopp xử lý tình huống rất tốt sau trận đấu hôm qua. Hầu hết các cổ động viên bóng đá đều đồng cảm với những gì xảy ra và nhận ra rằng đã có sai lầm.

Tuy nhiên, thông điệp của Liverpool hôm nay là một sai lầm! Nói về việc “xem xét tất cả lựa chọn” (nghĩa là sao?) và đạo đức thể thao là một câu nguy hiểm. Ngôn ngữ mà họ sử dụng cũng mơ hồ và hung hăng.

Xin lỗi vì mắc sai lầm là đủ. Tôi đã nói điều này hôm qua. Lời xin lỗi nên được tôn trọng và không nên bị đánh giá thấp. Đây là một phản ứng tức thời và có thể sai lầm”.

Thất bại trước Tottenham khiến Liverpool rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Dù vậy, The Kop cũng chỉ cách đội đầu bảng Man City vỏn vẹn 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X