Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Neville cảnh báo: "CĐV MU đã hết kiên nhẫn với cơn khủng hoảng hiện tại"

Thứ Năm 02/11/2023 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cảnh báo rằng các cổ động viên của Man United đã hết kiên nhẫn với cơn khủng hoảng hiện tại.

Neville gửi cảnh báo tới nhà Glazer

4 ngày sau khi để thua 0-3 trước Man City, MU lại bị Newcastle đè bẹp với tỉ số tương tự ở Carabao Cup. Áp lực đang dồn lên HLV Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận MU đang chơi không đủ tốt và ông sẵn sàng đứng ra nhận trách nhiệm.

Paul Merson cho rằng Ten Hag đã làm mất lòng các cầu thủ Man United. Gary Neville thì vẫn liên tục bảo vệ Ten Hag trong giai đoạn bất ổn của câu lạc bộ. Trong chia sẻ mới đây, Neville đã chỉ ra sự tương phản giữa cấu trúc lãnh đạo ở Newcastle và Man United.

Man United
Neville cảnh báo: CĐV MU đã hết kiên nhẫn với cơn khủng hoảng hiện tại

“Đêm qua tôi đã gặp Dan Ashworth. Ông ấy thay đổi cấu trúc của FA, đặt nền móng cho Brighton có được thành công phi thường hiện tại và đang xây dựng một nền tảng vững chắc cho những ông chủ mới ở Newcastle.

Ông ấy có năng lực, trình độ cao và biết mình đang làm gì. Ông ấy sẽ làm việc với HLV, đội ngũ chuyển nhượng và những bộ phận khác một cách mạch lạc và bình tĩnh. Trong 2 trận gần nhất, Man United đã đối đầu với 2 câu lạc bộ được xây dựng các bộ phận bóng đá hoàn chỉnh để hỗ trợ đội bóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Họ hoàn toàn đối lập với Man United. Chúng ta còn không có một giám đốc thể thao!

Tôi từng đến Newcastle và cảm thấy tiếc cho các cổ động viên tuyệt vời của họ, khi nguồn năng lượng và sự nhiệt tình của họ bị hao mòn dưới thời Mike Ashley. Nhìn thấy điều đó thật đau đớn.

Đêm qua chúng ta đã chứng kiến Nhà hát của những giấc mơ biến thành Nhà hát của sự trống rỗng. Tất cả người hâm mộ Man United đều buồn bã và chán nản. Trên sân cỏ, các cầu thủ bị sốc, màn trình diễn tồi tệ và một HLV đang vật lộn trước mắt chúng ta. Chúng ta từng thấy cảnh này trước đây, chúng ta biết nó kết thúc thế nào và chúng ta đã chịu đựng quá đủ rồi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X