Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Neville: "Arsenal có cơ hội lớn để vô địch, Man City vẫn còn chìm trong cú ăn 3"

Thứ Hai 09/10/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng chiến thắng của Arsenal trước Man City cho thấy đoàn quân của Arteta có cơ hội lớn để giành chức vô địch Premier League mùa này.

Bàn thắng có phần may mắn của Gabriel Martinelli đã giúp Arsenal có chiến thắng đầu tiên trước Man City ở Premier League kể từ năm 2015. Và thắng lợi này mang đến hy vọng cạnh tranh danh hiệu vô địch cho Arsenal ở mùa giải này.

Arsenal
Neville: "Arsenal có cơ hội lớn để vô địch, Man City vẫn còn chìm trong cú ăn 3

Hiện tại, Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số bằng với Tottenham. Man City đứng ở vị trí thứ 3 ở 2 điểm ít hơn.

Gary Neville cho rằng Arsenal có thể giành được chức vô địch ở mùa giải năm nay sau khi cán đích ở vị trí thứ 2 đầy cay đắng mùa trước.

“Tôi nghĩ Arsenal có một cơ hội lớn. Họ phải giữ các cầu thủ khỏe mạnh. Họ chắc chắn trở nên tốt hơn với Declan Rice ở giữa sân, chắc chắn là thế.

Các tiền đạo có thể chơi tốt hơn. Cả hai tiền đạo của Arsenal đều gặp khó khăn trước Man City. Nhưng sau cùng thì vấn đề đó cũng không quá lớn với Arsenal.

Arsenal phải giữ Rice khỏe mạnh. Ý tưởng loại bỏ Gabriel Magalhaes vào đầu mùa giải không hiệu quả. Gabriel và Saliba là những cầu thủ quan trọng trước Man City. Họ thi đấu nổi bật trước tiền đạo xuất sắc nhất thế giới là Erling Haaland.

Đánh bại Man City trong khi vẫn trao cho Bukayo Saka 3 tuần nghỉ ngơi là điều rất tốt. Cặp trung vệ và Rice là những cầu thủ quan trọng nhất. Arsenal không thể vô địch Premier League nếu thiếu họ.

Tôi có chút lo lắng về David Raya trong hiệp một. Nếu cậu ấy thủng lưới từ một trong những khoảnh khắc đó thì mọi chuyện có thể tồi tệ hơn nhiều. Hy vọng cậu ấy sẽ về nhà và suy ngẫm. Cậu ấy chơi tốt hơn trong hiệp hai, nhưng dù Arteta đã nói gì trong giờ nghỉ thì tất cả đều đã ra sân và chơi tốt hơn”.

Neville cũng nói thêm về sự sa sút của Man City: "Lý do tôi dự đoán Arsenal vô địch bởi vì họ đã ở gần chức vô địch mùa trước và họ sẽ tiếp tục cạnh tranh, trong khi Man City có dấu hiệu đắm chìm sau cú ăn 3. Họ đã đạt đỉnh cao nhất. Tôi nhớ mùa giải khó khăn nhất với Man United là mùa giải sau cú ăn 3. Giờ thì Man City cũng thua những trận đấu với Wolves, Newcastle hay Arsenal. Những điều không hay xảy ra trong quá khứ thì bây giờ bắt đầu xuất hiện với tần suất cao hơn".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X