Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Napoli lên tiếng về khả năng bán Koulibaly cho MU

Thứ Sáu 19/04/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli lên tiếng về khả năng bán Koulibaly cho MU. Đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định Quỷ đỏ chỉ có điều mình cần nếu chi 150 triệu euro phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với đội chủ sân San Paolo.

MU quan tâm Kalidou Koulibaly


Trong những mùa giải gần đây, Kalidou Koulibaly duy trì phong độ ổn định. Ngôi sao sinh năm 1991 là trụ cột nơi hàng thủ của Napoli và ĐT Senegal, cầu thủ 27 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Napoli lên tiếng về khả năng bán Koulibaly cho MU hình ảnh

 Koulibaly được MU quan tâm


Ngôi sao của Napoli sở hữu thể hình to lớn, điều đó giúp anh chiếm lợi thế trong những pha tranh chấp. Khả năng chọn vị trí và cản phá của hậu vệ này cũng được đánh giá rất cao. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Kalidou Koulibaly thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn trong đó có M.U.

HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy muốn MU mua Koulibaly. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này, không những vậy đội chủ sân Old Trafford còn sẵn sàng bán Eric Bailly và Marcos Rojo để dọn đường đón trung vệ người Senegal.


Napoli chỉ bán Koulibaly cho MU với giá 150 triệu euro


Napoli lên tiếng về khả năng bán Koulibaly cho MU. Đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định Quỷ đỏ chỉ có điều mình cần nếu chi 150 triệu euro phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với đội chủ sân San Paolo.
 
MU se chi co Koulibaly neu chi 150 trieu euro

MU sẽ chỉ có Koulibaly nếu chi 150 triệu euro


"Cậu ấy là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Napoli. Koulibaly còn hợp đồng với CLB đến năm 2023, cậu ấy có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 150 triệu euro, đội bóng nào muốn có Koulibaly hãy chi đủ số tiền đó”.

“Chắc chắn chúng tôi sẽ không giảm giá bán Koulibaly. Napoli không muốn bán cậu ấy, chúng tôi muốn Koulibaly gắn bó với đội bóng lâu nhất có thể.”

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X