Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên mà Naby Keita rất muốn Liverpool đưa về Anfield

Thứ Tư 13/02/2019 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Naby Keita muốn Liverpool Timo Werner ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, cầu thủ đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Leipzig.

Naby Keita muốn đoàn tụ với Werner ở Anfield


Liverpool đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, họ có cùng số điểm như Man City nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Tuy nhiên, The Kop đá ít hơn đối thủ trực tiếp 1 trận. Trong thời gian vừa qua, Lữ đoàn đỏ có dấu hiệu chững lại, điều đó khiến họ để Man City và Tottenham gây áp lực rất lớn.
 
Naby Keita muốn Liverpool Timo Werner hình ảnh

Naby Keita muốn Liverpool mua Timo Werner


Phải thừa nhận rằng chiều sâu đội hình của Liverpool không tốt bằng Man City, thời gian vừa qua những chấn thương của các trụ cột khiến họ sa sút. Ở vị trí trung phong, Roberto Firmino có dấu hiệu quá tải. Tuy nhiên, anh vẫn đều đặn đá chính bởi HLV Klopp không có những lựa chọn chất lượng thay thế.

Danny Ings tới Southampton theo dạng cho mượn, Dominic Solanke gia nhập Bournemouth vào tháng 1 năm 2019, Daniel Sturridge và Origi không đáp ứng được kỳ vọng. 

HLV Klopp đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo vào Hè năm nay. Theo nhiều nguồn tin, Liverpool quan tâm Timo Werner.

Cầu thủ người Đức đang là chân sút chủ lực của ĐT Đức và Leipzig. Kể từ khi cập bến đội bóng nước Đức từ Stuttgart năm 2016, cầu thủ 22 tuổi đã ghi 43 bàn sau 83 lần ra sân ở Bundesliga. Werner là mẫu tiền đạo có khả năng tận dụng cơ hội cực tốt, kỹ năng dứt điểm của anh cũng rất đa dạng.

Naby Keita muốn Liverpool Timo Werner ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1995 muốn đoàn tụ với đồng đội cũ ở Anfield. Trước đó, Keita có thời gian chơi bóng bên cạnh Werner, anh hiểu tài năng của đồng đội cũ như thế nào.

Keita nói với Sport Bild: “Tôi đã chơi bóng tại Leipzig trong 2 mùa giải, Timo Werner là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở đó. Cậu ấy là một tiền đạo chất lượng, trong tương lai cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa”.

“Tôi muốn Liverpool mua Timo Werner ở Hè 2019, tôi tin rằng cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Werner rất mạnh mẽ, cậu ấy dứt điểm tốt và luôn chơi bóng với sự quyết tâm rất cao. Tôi muốn chơi bóng bên cạnh cậu ấy thêm một lần nữa”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X