Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chi 18 triệu bảng, Arsenal sắp có trung vệ người Ukraine

Thứ Năm 23/01/2020 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Mykola Matviyenko của Shakhtar Donetsk, động thái mới đây cho thấy Pháo thủ sắp có được chữ ký của ngôi sao 23 tuổi.

Mykola Matviyenko tỏ tình với Arsenal


Calum Chambers nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương đầu gối, trong khi đó Mustafi không chiếm được sự tin tưởng. Cầu thủ người Đức vừa mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận hòa 2-2 trước Chelsea, anh đã bị đưa vào danh sách thanh lý.
 
Arsenal muốn mua Mykola Matviyenko của Shakhtar Donetsk hình ảnh

Mykola Matviyenko được Arsenal quan tâm


David Luiz và Sokratis đều đã lớn tuổi, bởi vậy HLV Arteta đang ưu tiên mua thêm trung vệ ở phiên chợ Đông 2020. Nathan Ake, Dayot Upamecano và Jerome Boateng đều đã được liên kết chuyển tới Arsenal, nhưng không một thương vụ nào tỏ ra khả thi.

Mới nhất, Arsenal muốn mua Mykola Matviyenko của Shakhtar Donetsk. Ngôi sao người Ukraine đang chơi cực tốt trong màu áo Shakhtar, anh ra sân 27 lần trên mọi mặt trận, anh chưa bỏ lỡ trận đấu nào của CLB.

Trung vệ sinh năm 1996 có khả năng không chiến tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và cản phá. Tuyển trạch viên của Arsenal đã theo dõi Matviyenko thi đấu, Pháo thủ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. 
Matviyenko muon toi Arsenal

Matviyenko muốn tới Arsenal

Có vẻ như Matviyenko đã để mắt tới Arsenal, theo đó trên mạng xã hội Instagram cầu thủ này thích một bàn đăng có nội dung: “Arsenal muốn thực hiện một giao dịch mua Matviyenko trước ngày 1 tháng 2. Bạn có muốn thương vụ này được diễn ra hay không”.

Trước đó, người đại diện của Matviyenko, Yuriy Danchenko, hy vọng Arsenal đạt được thỏa thuận với Shakhtar.

“Tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc Yuriy Danchenko có đến Arsenal hay không. Tôi không thể trả lời câu hỏi này. Arsenal đã liên hệ với Shakhtar và chúng tôi hy vọng rằng các cuộc đàm phán này sẽ thành công”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X