Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Muốn có De Gea, Real phải nhả… thủ môn

Thứ Sáu 05/06/2015 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Tờ Marca đưa tin, Real buộc phải nhả thủ thành Keylor Navas nếu muốn đưa David de Gea rời M.U cập bến Bernabeu. 


Ở mùa giải năm ngoái, Keylor Navas thi đấu xuất sắc trong màu áo Levante và trở thành thủ môn xuất sắc nhất La Liga. Navas lọt vào tốp 10 thủ môn hay nhất thế giới trong năm 2014. Không những vậy, thủ thành 28 tuổi còn là một trong những thủ môn từng gây sốt sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014 cùng ĐT Costa Rica. Ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1986 đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia lớn của châu Âu, cuối cùng anh đã đầu quân cho Real với mức phí vào khoảng 10 triệu euro. Mặc dù ở Bernabeu gần 1 năm nhưng thủ thành người Costa Rica vẫn chưa có nhiều cơ hội được ra sân khi mà cái bóng của Casillas quá lớn. Cụ thể, ở mùa giải này thủ thành xuất sắc nhất La Liga mùa giải trước chỉ có 6 trận bắt chính tại giải đấu cao nhất của bóng đá TBN.
Muon dua David de Gea roi MU, Real phai nha  Keylor Navas hinh anh
Muốn có De Gea, Real phải nhả Navas
Real Madrid đang làm mọi cách đưa thủ thành David De Gea rời M.U, Kền kền trắng cần người thay thế vị trí của Casillas đã sa sút rất nhiều ở mùa giải vừa qua. Nhưng đội bóng của HLV Van Gaal vừa ra yêu sách với Los Blancos trong việc chiêu mộ thủ thành người Tây Ban Nha. Cụ thể, nếu đội bóng chủ sân Bernabeu muốn có De Gea họ buộc phải để thủ thành Keylor Navas cập bến Old Trafford theo chiều ngược lại. Mặc dù vẫn có trong tay thủ thành Valdes, nhưng “Tulip Thép” khẳng định sẽ không để cựu thủ thành của Barca bắt chính nếu như De Gea ra đi. Valdes vẫn chưa thể lấy lại được phong độ tốt nhất sau thời gian dài gặp chấn thương nặng. Và trong bối cảnh này, Navas hoàn toàn đủ sức đảm nhiệm vị trí trong khung thành của Quỷ đỏ.

Tương lai của Keylor Navas đang bị đặt dấu hỏi lớn, anh đã không thể cạnh tranh với Iker Casillas giờ còn thêm sự xuất hiện của De Gea khiến khả năng ra sân của “người gác đền” này là gần như không còn. Nếu cập bến Old Trafford, Navas hoàn toàn có thể chiếm lấy vị trí số 1 trong khung gỗ của Quỷ đỏ. Cả Victor Valdes và Navas đều là những thủ môn xuất sắc, và sự cạnh tranh giữa hai cầu thủ này là vô cùng có ích cho Man đỏ. Với Real Madrid, họ vừa có được De Gea lại vừa giải quyết được vấn đề mang tên Navas.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X