Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU xác nhận Marcel Sabitzer nghỉ hết mùa

Thứ Ba 16/05/2023 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU thông báo tiền vệ Marcel Sabitzer vừa dính chấn thương mới và sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. 

MU đang bước vào những trận đấu cuối cùng ở mùa giải 2022/23. Quỷ đỏ còn 4 trận đấu nữa, trong đó có 3 trận ở Ngoại hạng Anh và trận chung kết FA Cup với Man City. Đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực xây chắc một vị trí trong Top 4 ở Premier League, đồng thời nuôi hy vọng giành thêm một danh hiệu.

Trong đội hình MU hiện tại, Donny van de Beek và Lisandro Martinez là 2 cầu thủ đầu tiên phải nghỉ hết mùa. Mới nhất, trang chủ MU tiếp tục thông báo: "Marcel Sabitzer đã dính một chấn thương sụn chêm ở đầu gối. Thật không may, cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải”.

MU thong bao Marcel Sabitzer nghi het mua vi chan thuong

MU thông báo Marcel Sabitzer nghỉ hết mùa vì chấn thương

Marcel Sabitzer gia nhập MU từ Bayern Munich theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua, ở thời điểm Eriksen nghỉ thi đấu vì chấn thương còn Casemiro thụ án treo giò cầu thủ sinh năm 1994 liên tục được sử dụng, có một vài trận đấu anh chơi nổi bật.

Ngôi sao người Áo đã bỏ lỡ trận thắng 2-0 trước Wolves  vì chấn thương đầu gối, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu trước đó với West Ham. Theo Fabrizio Romano, MU chưa có bất kỳ quyết định nào đối với tương lai Sabitzer.

Nếu không có gì thay đổi MU sẽ để Sabitzer trở lại Bayern Munich sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, Quỷ đỏ được cho là không chấp nhận 25 triệu euro để mua đứt cựu sao RB Leipzig.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X