Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

"MU vừa có trận đấu hay nhất thời hậu Sir Alex"

Thứ Hai 21/12/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes. Kết quả MU vs Leeds khiến cựu tiền vệ người Anh tỏ ra phấn khích.

Paul Scholes khen ngợi trận thắng của MU trước Leeds


MU bước vào trận tiếp Leeds ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 với phong độ cực cao. Họ chơi tấn công ngay từ đầu. Chỉ trong vòng 3 phút, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Scott McTominay.
 
Paul Scholes danh gia cao chien thang cua MU truoc Leeds

Paul Scholes đánh giá cao chiến thắng của MU trước Leeds


Sau đó MU tiếp tục chơi áp đảo và giành chiến thắng chung cuộc 6-2. Đội bóng của HLV Solskjaer đã nâng số trận bất bại ở Ngoại hạng Anh lên con số 6, trong đó có 5 chiến thắng. Chuỗi trận thăng hoa giúp MU mở ra cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

MU lúc này đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ có 26 điểm, ít hơn 5 điểm so với đội đầu bảng Liverpool nhưng đá ít hơn 1 trận. Huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes tỏ ra ấn tượng với kết quả MU vs Leeds, ông nói:

"MU đã khởi đầu thực sự tốt. 2 bàn thắng sớm giúp họ duy trì sự tự tin rất lớn. Đội bóng của Solskjaer đã dứt điểm rất nhiều, vài năm gần đây chưa khi nào họ kết thúc nhiều như vậy. Tôi rất vui khi MU ghi 6 bàn trong một trận đấu".

"Đã lâu lắm rồi NHM MU mới được hưởng một chiến thắng ngọt ngào như vậy tại Old Trafford, tôi cho rằng đây là trận đấu hay nhất của MU kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu. Chắc chắn ông ấy cũng rất hạnh phúc nếu theo dõi màn trình diễn của thầy trò Solskjaer".

"Tôi hy vọng MU sẽ có thêm những màn trình diễn ấn tượng. Những kết quả tốt mở ra cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh cho CLB. Tuy nhiên, còn quá sớm để nói về những danh hiệu".

Xem thêm : Tin tức bóng đá hôm nay

HLV Solskjaer biết trước việc Daniel James ghi bàn trước Leeds
Sau chiến thắng 6-2 của MU trước Leeds, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định rằng việc tiền vệ Daniel James ghi bàn nằm trong dự đoán của ông.
Trận MU vs Leeds gây bất ngờ về số pha dứt điểm
Trận MU vs Leeds vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến số pha dứt điểm nhiều nhất kể từ tháng 10/2019.
Chuyên gia chỉ rõ nguyên nhân khiến Gareth Bale tàng hình ở Tottenham
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Bale khi được tung vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Leicester, cựu danh thủ MU Roy Keane đã đưa ra quan điểm của mình...
Daniel James nói gì khi trở lại và ghi bàn cho MU?
Daniel James tin rằng đội hình Man United hiện tại được hưởng lợi lớn từ việc cạnh tranh vị trí căng thẳng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X