Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: MU vẫn còn cách rất xa chữ ký của Maguire

Thứ Ba 30/07/2019 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United vẫn còn cách rất xa yêu cầu của Leicester City trong thương vụ mua hậu vệ người Anh, Harry Maguire.

Đầu tháng 7, Man United đã gửi tới Leicester đề nghị lên tới 70 triệu bảng tưởng chừng khó lòng chối từ cho Harry Maguire. Tuy nhiên, phía “Bầy cáo” vẫn giữ nguyên quan điểm chỉ nhả người với giá 90 triệu bảng.

Cần biết rằng kỷ lục thế giới cho một hậu vệ chỉ là 75 triệu bảng khi Liverpool chiêu mộ Virgil van Dijk từ Southampton đầu năm 2018. Vì thế, MU tin rằng đòi hỏi của Leicester là không thực tế chút nào.

Tiết lộ MU vẫn còn cách rất xa chữ ký của Harry Maguire hình ảnh
Leicester chỉ bán Harry Maguire với giá 90 triệu bảng

Trong buổi tập hôm thứ 2 của đội chủ sân King Power, khi Maguire vắng mặt, người ta những tưởng đã có bước tiến giữa hai CLB. Tuy nhiên, thực tế là trung vệ 26 tuổi này đã bị ốm và không thể ra sân tập luyện cùng toàn đội.

Theo tiết lộ của BBC Sport, khoảng cách giữa MU và Leicester cho một thỏa thuận chung trong vụ Maguire vẫn còn ở rất xa. Cả hai đều quyết giữ vững quan điểm của mình đã đưa ra trong các cuộc đàm phán trước đó.

Tháng 9 năm ngoái, Maguire mới gia hạn hợp đồng với Leicester thêm 5 năm. Đó là lý do đội bóng có biệt danh “Bầy cáo” đầy tự tin sẽ giữ chân được tuyển thủ Anh. Manchester City – đội bóng khác được cho là muốn có Maguire vẫn đang án binh bất động. Có lẽ họ không nghĩ mình cần thiết phải chi ra 90 triệu bảng khi đã có những Nico Otamendi, John Stones và Aymeric Laporte chưa kể Fernandinho cũng có thể chơi trung vệ.

Trong khi đó, MU mới là đội cần Maguire hơn nhiều. Ngoại trừ Victor Lindelof có tiến bộ, những Chris Smalling, Eric Bailly, Phil Jones hay Marcos Rojo… đều đã trải qua mùa 2018/19 đầy thất vọng.

Tới nay, MU đã có 2 tân binh Daniel James và Aaron Wan-Bissaka cùng sinh năm 1997 đến từ Swansea City và Crystal Palace với tổng giá trị 65 triệu bảng. Họ được cho là tiến sát tới Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X